ความสามารถ ฮีโร่ Taara

Whirlwind – Taara เหวี่ยงค้อนของเธอเป็นวงกลมสร้างความเสียหายกายภาพ 150/180/210/240/270/300 (+0.6 AD) สองครั้งให้กับศัตรูแต่ละคนในระยะ ความสามารถ ฮีโร่ Taara การใช้ Whirlwind จะไม่ส่งผลต่อคูลดาวน์การโจมตีพื้นฐานของคุณและไม่จำเป็นต้องใช้เวลาพิเศษเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด

Whirlwind มีความเสียหายสองช่วงเวลาส่งผลต่อศัตรูทั้งหมดในระยะในแต่ละครั้ง หากศัตรูออกจากระยะก่อนที่จะเกิดความเสียหายครั้งที่สองหรือเข้ามาหลังจากครั้งแรกพวกเขาจะถูกโจมตีเพียงครั้งเดียว

การโจมตี Whirlwind แต่ละครั้งจะคำนวณความเสียหายในเวลาที่สัมผัส หาก Taara ได้รับการรักษาเมื่อเธอใช้ Whirlwind Strike การโจมตีครั้งที่สองจะมีความเสียหายต่ำกว่าครั้งแรก

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ความสามารถ ฮีโร่ Taara ที่น่าสนใจในการต่อสู้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ความสามารถ ฮีโร่ Taara

Steeled Focus – Taara ปลดปล่อยศักยภาพของเธอสร้าง 8% ของ HP ทุกวินาทีเป็นเวลา 5/7/9 วินาทีและเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ 30% ความสามารถนี้เป็นกุญแจสำคัญในการรอดชีวิตของคุณ ใช้สิ่งนี้เมื่อใดก็ตามที่สุขภาพของคุณเริ่มตกในการต่อสู้เพื่อรักษาตัวในขณะที่รักษาโบนัส Fighting Spirit

สิ่งนี้ได้รับการตอบโต้อย่างมากจากรายการที่ลดผลการรักษาเช่น Tome of the Reaper หรือ Curse of Death จับตาดูอุปกรณ์ของฝ่ายตรงข้ามเพื่อหลีกเลี่ยงการเสียท่าไม้ตายของคุณ

วิธีการตอบโต้ Taara การสร้าง Curse of Death หรือ Tome of the Reaper ช่วยลดการฟื้นฟูพลังชีวิตของเธอลง 50% อย่างมากทำให้เธออ่อนแอมากเมื่อ Taara พยายามเริ่มต้นการต่อสู้แบบทีมด้วยพลังชีวิตที่ต่ำเธอมีโอกาสที่จะพยายามล่อลวงคุณโดยใช้ท่าไม้ตายในวินาทีสุดท้าย บันทึกความสามารถในการระเบิดของคุณเมื่อเธอเหลือน้อยมาก

ฮีโร่ Arcana Taara สามารถสร้างได้ทั้งในเชิงรุกหรือเชิงป้องกันเมื่อพูดถึงเกมอาร์คาน่า อาร์คานาเชิงรุกที่ดีที่สุดที่คุณจะได้รับคือชุด Onslaught, Assassinate และ Skewer

ในเชิงป้องกันผู้เล่นควรตั้งรับความไม่ย่อท้อความเมตตากรุณาและครูเซเดอร์ สิ่งเหล่านี้จะช่วย Taara จัดการกับความเสียหายของศัตรูในขณะที่ยังมียูทิลิตี้ที่น่ารังเกียจอีกด้วย

Taara มีความสามารถในการรุกสูงกว่ารถถังอื่น ๆ ส่วนใหญ่และด้วยเหตุนี้จึงมีโอกาสที่ดีในการชนะการต่อสู้กับพวกมัน อย่างไรก็ตามสระว่ายน้ำพลังชีวิตและการป้องกันทั่วไปของเธอต่ำกว่าคนอื่น ๆ หากอัลติเมทของคุณไม่พร้อมก็ควรระมัดระวังในการต่อสู้ให้มากขึ้น

การฟื้นตัวของคุณน่าจะเพียงพอที่จะรับมือกับการโจมตีของนักรบ ระวังอำนาจการยิงของพวกเขาในขณะที่คุณดำเนินการและเตรียมพร้อมที่จะวิ่งหนีเมื่อสุขภาพของคุณเริ่มต่ำเกินไป

แนะนำ : ความก้าวหน้าในการปรับระดับ ฮีโร่ Taara

Credit : เซ็กซี่บาคาร่า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *