ความ ขบขันเป็นทักษะในThe Sims 4

ความ ขบขันเป็นทักษะในThe Sims 4 ยิ่งทักษะการแสดงตลกของ Simสูงเท่าไร มุกตลกของพวกเขาก็จะยิ่งประสบความสำเร็จมากขึ้นเท่านั้น และเงินที่พวกเขาจะได้รับจากการทำกิจวัตรประจำวันก็จะมากขึ้นเท่านั้น ทักษะนี้จำเป็นสำหรับสาขานักแสดงตลกในอาชีพผู้ ให้ ความบันเทิง การเพิ่มทักษะนี้ยังเป็นวัตถุประสงค์หลักของความทะเยอทะยานของ Joke Star

ความ ขบขันเป็นทักษะในThe Sims 4  ทักษะความขบขันส่วนใหญ่สร้างขึ้นโดยการฝึกพูดตลกด้วยไมโครโฟน

ความ ขบขันเป็นทักษะในThe Sims 4

การเขียนเรื่องตลกบนคอมพิวเตอร์ อ่านหนังสือทักษะเรื่องตลก และผ่านการโต้ตอบที่ตลกกับซิมส์คนอื่นๆ เมื่อซิมส์เลเวลสูงขึ้น ตัวเลือกที่ปลดล็อกแล้วในการเขียน ปรับแต่ง

และดำเนินการตามกิจวัตรจะสร้างทักษะนี้เช่นกัน ซิมที่ขี้เล่นจะสร้างเรื่องตลกได้เร็วกว่า ซิม Goofballจะขี้เล่นบ่อยกว่าซิมส์คนอื่นๆ ทำให้ซิมส์นี้เหมาะกับการเล่นตลกเลเวล ความสามารถ พิเศษยังสามารถช่วยให้การเรียนรู้เรื่องตลกได้ เนื่องจากระดับสูงในนั้นช่วยเพิ่มอัตราความสำเร็จของเรื่องตลก

เมื่อซิมมีระดับความขบขันมากขึ้น พวกเขาก็สามารถเริ่มทำกิจวัตรตลกได้ กิจวัตรเหล่านี้จะต้องประกอบขึ้นเป็นลำดับแรกบนคอมพิวเตอร์ ก่อนที่จะให้ซิมสามารถบอกได้ทางไมโครโฟน ที่ระดับสาม

ซิมส์สามารถเขียนกิจวัตรสั้นๆ ที่ซิมระดับ 5 สามารถฝึกกิจวัตร ที่ระดับหก ซิมส์สามารถเขียนกิจวัตรระดับกลาง และที่ระดับแปดซิมส์สามารถเขียนกิจวัตรแบบยาวได้ ที่ระดับ 10 ซิมส์ยังสามารถด้นสดกิจวัตรได้ การทำกิจวัตรที่ยอดเยี่ยมจะทำให้ซิมขี้เล่น

เมื่อทำกิจวัตรตลก ซิมสามารถรับSimoleonจากซิมอื่นได้ มี Simoleons จำนวนมากที่ได้รับสำหรับคุณสมบัติพื้นฐานที่แตกต่างกัน คุณภาพพื้นฐานสำหรับระยะสั้นคือ §75 ปานกลางคือ §125 และยาวคือ §200 Simoleons ที่สามารถรับได้จากกิจวัตรนั้นมีความสามารถที่จะเพิ่มพูนขึ้นโดยการปรับแต่งกิจวัตรที่คอมพิวเตอร์

เมื่อซิมมีทักษะถึงระดับห้าแล้ว กิจวัตรยังมีสี่ระดับคุณภาพ: แย่ โอเค ดี และยอดเยี่ยม และอาจส่งผลต่อ Simoleons ที่ซิมแสดงได้มากน้อยเพียงใด กิจวัตรสั้น ๆ ที่ยอดเยี่ยมจ่าย §112 คนกลางที่ยอดเยี่ยมจ่าย §188 และการจ่ายยาวที่ยอดเยี่ยม §330

หลังจากที่ซิมบรรลุระดับ 7 ในเรื่องตลกแล้ว พวกเขาสามารถเริ่มเขียนหนังสือ ตลก โดยใช้คอมพิวเตอร์ได้ แม้ว่าหนังสือเหล่านี้ไม่ได้แตกต่างจากหนังสือทั่วไป แต่ก็เป็นแหล่งข้อมูลที่ดีสำหรับ Simoleons คุณภาพของหนังสือตลกไม่ได้ขึ้นอยู่กับทักษะการเขียนด้วย 

ฟิตเนสเป็นทักษะหนึ่งของเดอะซิมส์ 4

แต่คุณภาพจะถูกกำหนดโดยทักษะความขบขันนั้นสูงเพียงใด ซิมที่มีคุณสมบัติการให้รางวัลอย่างมืออาชีพจากการบรรลุความทะเยอทะยานของซิมเรเนซองส์ยังสามารถเขียนคู่มือทักษะการแสดงตลกแบบกำหนดเองได้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit : แทงบอล 

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *