ทักษะที่ดีของ เดอะซิม มีอะไรแปลกใหม่บ้าง

ทักษะที่ดีของ เดอะซิม มีอะไรแปลกใหม่บ้าง  ทักษะได้รับการขยายจากเวอร์ชันก่อนหน้าโดยเพิ่มสองทักษะที่เป็นTalent BadgesในThe Sims การตกปลาและการทำสวน ) และอีก 2 ทักษะที่เป็นทักษะที่ซ่อนอยู่ 

บวกกับ 18 ทักษะเพิ่มเติมที่เพิ่มโดยแพ็คส่วนขยายต่างๆ สี่ทักษะเพิ่มเติมนอกจากนี้ยังได้รับการแนะนำจากเดอะซิมส์ 3ร้านและพวกเขารวมArtisan , เต้นรำ , เล่นการพนันและไวโอลินพวกเขายังคงมี 10 ระดับของความสามารถมีข้อยกเว้นของการจัดเก็บภาษี

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ทักษะที่ดีของ เดอะซิม มีอะไรแปลกใหม่บ้าง  ซิมที่มีทักษะระดับสูงจะปลดล็อกความสามารถใหม่ 

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ทักษะที่ดีของ เดอะซิม มีอะไรแปลกใหม่บ้าง

ตัวอย่างเช่น การมีตรรกะในระดับสูงทำให้ซิมสามารถสอนซิมส์คนอื่นได้ การทำอาหารปลดล็อกสูตร การตกปลาปลดล็อกปลาที่ใหญ่กว่า เป็นต้น

ซิมส์จะได้รับMoodlet  หากพวกเขาเรียนที่ห้องสมุดซึ่งจะช่วยในการสร้างทักษะ ทักษะบางอย่างมีหนังสือหลายเล่ม ซึ่งหลายเล่มสามารถพบได้ที่ห้องสมุด 

การอ่านหนังสือเหล่านี้จะช่วยเพิ่มระดับทักษะของซิมสำหรับทักษะที่เป็นปัญหา ตัวอย่างเช่น การอ่านหนังสือเกี่ยวกับความสามารถพิเศษจะเพิ่มระดับความสามารถพิเศษของซิม

ผู้เล่นจะไม่เห็นทักษะในอินเทอร์เฟซจนกว่าจะปลดล็อกจุดแรก ซึ่งสามารถทำได้โดยการเข้าชั้นเรียนหรืออ่านหนังสือเกี่ยวกับทักษะนั้น ผู้เล่นสามารถดูบันทึกทักษะได้ สมุดรายวันทักษะจะแสดงสถิติและข้อมูลเกี่ยวกับความท้าทาย เช่น บันทึกทักษะด้านกีฬาจะแสดงจำนวนชั่วโมงของการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ

ชั่วโมงของการออกกำลังกายเพื่อความแข็งแรง และระยะทางที่จ็อกกิ้ง บันทึกทักษะจะแสดงข้อมูลอื่น ๆ ขึ้นอยู่กับทักษะ ตัวอย่างเช่น การทำอาหารจะแสดงสูตรอาหารที่เรียนรู้และคุณภาพที่ซิมสามารถผลิตอาหารนั้นได้ สถิติและความท้าทายสำหรับการรวบรวมมีอยู่ในวารสารทักษะ

ลักษณะบุคลิกภาพ ของ เดอะซิมแต่ล่ะช่วงวัย

นอกจากนี้ เมื่อซิมมีทักษะถึงระดับ 10 พวกเขาจะได้รับใบรับรองทางไปรษณีย์เพื่อแสดงบนกำแพงหรือขายในราคา 1,000 Simoleons หลายอาชีพจากเดอะซิมส์ 2เช่นการบังคับใช้กฎหมายและการกีฬาอาชีพแทร็คที่อยู่ในเดอะซิมส์ 3 แน่นอนว่ายังมีใหม่อยู่บ้าง ซิมส์สามารถหางานเหล่านี้ได้ในหนังสือพิมพ์หรือสมัครงานโดยตรงที่อาคารที่ต้องการทำงาน 

ทุกอาชีพมีสิ่งปลูกสร้างในละแวกบ้าน ซิมส์ยังสามารถทำมาหากินที่บ้านได้ด้วยการขายภาพวาด การเขียนนิยาย หรือการปลูกผักและผลไม้ หากต้องการรับเงินสดเพิ่มหากซิมมีเงินสดสำรอง

พวกเขาสามารถซื้อธุรกิจและรับเปอร์เซ็นต์ของกำไรที่พวกเขาได้รับ หากซิมมีแนวโน้มน้อยที่จะประกอบอาชีพเต็มเวลาหรือยุ่งเกินไปกับการสร้างทักษะ ฯลฯ พวกเขาจะได้รับงานพาร์ทไทม์ในสถานประกอบการบางแห่งในเมือง (งานพาร์ทไทม์ได้ค่าจ้างต่ำกว่างานประจำและไม่ให้โอกาสในการทำงาน) งานพาร์ทไทม์ก็มีให้สำหรับซิมวัยรุ่นด้วย

Credit : gclub

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *