บุคลิค และ รูปร่างที่หลากหลายใน เดอะซิม

บุคลิค และ รูปร่างที่หลากหลายใน เดอะซิม การปรับปรุงซิมรวมถึงตัวเลือกการปรับแต่งเพิ่มเติม ระบบลักษณะที่สร้างบุคลิกเฉพาะตัว ซิมที่ดูแลตัวเอง และความปรารถนาที่จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถกำหนดเป้าหมายระยะสั้นและระยะยาวได้

สร้างซิมตอนนี้มีตัวเลือกมากขึ้นสำหรับการปรับแต่งซิมส์กว่า CAS ในเดอะซิมส์ 2 ตอนนี้ผู้เล่นมีประเภทร่างกายให้เลือกมากมายสำหรับซิม และสามารถสร้างทรงผมที่แตกต่างกันสำหรับซิมทุกตัว ผู้เล่นสามารถเลือกรองเท้าของซิมได้แล้ว

มีทรงผมทั้งหมด 22 แบบสำหรับซิมส์ผู้หญิงและ 17 ทรงผมสำหรับซิมส์ชายพร้อมทั้งมีหมวกและเครื่องประดับผมหลากหลายแบบที่ผู้เล่นสามารถใช้ได้ แต่ทั้งหมดมาพร้อมกับชุดทรงผม 

หมวกและเครื่องประดับแต่ละชิ้นสามารถเปลี่ยนสีและพื้นผิวได้ ทรงผมสามารถเลือกแยกกันได้สำหรับชุดแต่ละชุด เมื่อเทียบกับเกมก่อนหน้าในซีรีส์ มีอะไรอีกมากมายที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ เป็นไปได้ที่จะเปลี่ยนจมูก ตัวอย่างเช่น และใช้ระบบ ‘จุด’ เพื่อเจาะลึกมากขึ้น

บุคลิค และ รูปร่างที่หลากหลายใน เดอะซิม เปลี่ยนการกำหนดรูจมูก มาตราส่วนปลายจมูก

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

บุคลิค และ รูปร่างที่หลากหลายใน เดอะซิม

นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มอุปกรณ์เสริม (ถุงมือ ถุงเท้า แว่นตา สร้อยข้อมือ ต่างหู รองเท้า นาฬิกา…) และปรับแต่งด้วยเครื่องมือ Create a Style มีสไตล์สำหรับผมมากขึ้นกว่าเดิม การเปลี่ยนทรงผม/เสื้อผ้า/ใบหน้าทำได้ง่ายเพราะทุกคนสามารถปรับแต่งได้ 

ผู้เล่นไม่สามารถเพิ่มชั้นเมื่อปรับแต่งเสื้อผ้าได้ แต่ถ้าเสื้อผ้ามีชั้นอยู่แล้ว สีและพื้นผิวสำหรับแต่ละชั้นสามารถเปลี่ยนแปลงได้ ผู้เล่นยังสามารถคลิกที่ส่วนใดก็ได้ของ Sim และเครื่องมือ Create a Sim จะนำไปยังเมนูด้านขวาโดยตรงเพื่อแก้ไขสิ่งที่เลือก มีแถบเลื่อนความยาวขนตา ถุงเท้าและรองเท้ายังปรับแต่งได้อย่างเต็มที่

มีสกินโทนที่เป็นไปได้หกแบบ แต่มีเพียงสามในหกแบบเท่านั้นที่เป็นจริง อีกสามคนเป็นสีเขียว สีแดง และสีน้ำเงิน มีแถบเลื่อนเพื่อให้ผู้เล่นสามารถแก้ไขความสว่างของสีผิวได้ ตัวอย่างเช่น พวกเขาสามารถสร้างซิมสีเขียวอ่อนกับแม่สีเขียวเข้มและพ่อที่มีผิวสีอ่อนได้

ตัวดัดแปลงร่างกายยังใช้แถบเลื่อนที่ปรับน้ำหนักจากผอมเป็นอ้วนและขนาดกล้ามเนื้อตั้งแต่หย่อนยานไปจนถึงกล้าม ในแพทช์ 1.17.60 เพิ่มแถบเลื่อนสำหรับความคมชัดของกล้ามเนื้อและขนาดหน้าอก (สำหรับผู้หญิงเท่านั้น) ความสูงยังคงไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ เนื่องจากความขัดแย้งกับภาพเคลื่อนไหว

ย่านย่อยพื้นที่อยู่อาศัยในเดอะซิม

ห้าบุคลิกภาพลักษณะสามารถเลือกสำหรับแต่ละผู้ใหญ่ซิมและสูงกว่าที่มีโอกาสที่จะเปลี่ยนพวกเขามีความสุขในชีวิตรางวัล ซิมที่อายุน้อยกว่ามีลักษณะที่น้อยกว่า วัยรุ่นมี 4 ลักษณะ เด็กมี 3 ลักษณะ และเด็กวัยหัดเดินมี 2 ลักษณะ ลักษณะบางอย่างไม่พร้อมใช้งานสำหรับอายุที่น้อยกว่า

ตัวอย่างเช่น เด็กวัยหัดเดินไม่สามารถเจ้าชู้ ความปรารถนาตลอดชีวิตคือ ก็เลือกเช่นกัน ใน CAS มีเพียงคนหนุ่มสาว ผู้ใหญ่ และผู้สูงอายุเท่านั้นที่สามารถเลือกความปรารถนาตลอดชีวิตได้ แต่ในเกม เด็กและวัยรุ่นสามารถเลือกที่จะทำตามความปรารถนาอย่างใดอย่างหนึ่งตลอดชีวิตตั้งแต่เนิ่นๆ

Credit : ufa877

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *