ระดับ 2 ฮีโร่ที่สมดุลที่ดีที่สุด Ep.2

รถถังก่อกวนที่มีความสามารถในการทะเลาะวิวาทและเลือกเป้าหมายที่หลุดจากตำแหน่ง  ระดับ 2 ฮีโร่ที่สมดุลที่ดีที่สุด Ep.2 Baldum มีบัฟที่น่าสนใจ – Wild Charge มีคูลดาวน์ที่สั้นกว่าซึ่งหมายความว่าเขาสามารถขับไล่คู่ต่อสู้ได้อย่างสม่ำเสมอมากขึ้น Wild Stomp

สร้างความเสียหายสองเท่าให้กับมอนสเตอร์ในป่าและลดคูลดาวน์ 0.3 ทุกครั้งที่โจมตี พวกเขาเป็นผู้เล่นที่กล้าลอง Jungle Baldum จริงๆ ความสามารถเพิ่มเติมทำให้เขาลดความเสียหายได้มากขึ้นเช่นกัน เราเห็นว่านักพัฒนากำลังหาข้อมูลเมตารถถังกลางป่า น่าสนใจ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ระดับ 2 ฮีโร่ที่สมดุลที่ดีที่สุด Ep.2 มีบัฟที่น่าสนใจ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ระดับ 2 ฮีโร่ที่สมดุลที่ดีที่สุด Ep.2
ออร์มาร์1. รองรับ
2. DS Lane
นักรบที่สนุกกับการตั้งค่าการสังหารมากกว่าการรวบรวมจำนวนมากของตัวเอง Ormarr เป็นเครื่องควบคุมฝูงชนและเป็นหนึ่งในการสนับสนุนการโรมมิ่งรอบปฐมทัศน์
Ormarr ไม่ได้เลวร้าย แต่ก็ไม่ได้เป็นส่วนสนับสนุนที่ส่องประกายอย่างที่เขาเคยเป็นในอดีต เขาไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุดในคอมพ์ป้องกันการพกพาซึ่งเป็นส่วนสำคัญของการโฟกัสของเมตาในปัจจุบัน นอกจากนี้การพึ่งพากลไก RNG ที่ค่อนข้างคลุมเครือสามารถทำให้นักรบเชื่อถือได้น้อยกว่าตัวเลือกอื่น ๆ เขายังคงยอดเยี่ยมในทีมที่มีความก้าวร้าวสูงโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ต้องการดำน้ำลึกใต้หอคอย
Astrid1. DS Lane
2. การสนับสนุน
นักรบผู้ดุดันที่สามารถรอดพ้นจากความเสียหายจำนวนมากในขณะที่เธอทำการโจมตีเธอจะได้รับภูมิคุ้มกันอย่างสมบูรณ์เมื่อใช้ท่าไม้ตายของเธอ
Astrid ยังคงเป็นนักรบที่ค่อนข้างมีมาตรฐานและไม่มีความสามารถที่โดดเด่น เธอมีความเสียหายและความสามารถในการอยู่รอดที่น่านับถือ แต่ขาดอุบายที่โดดเด่นจริงๆ ปัญหาส่วนหนึ่งของเธอคือเลนของ Slayer ที่อัดแน่นไปด้วยฮีโร่ที่เก่งกาจเพียงใดทำให้ธรรมชาติโดยเฉลี่ยของเธอเป็นที่น่ากลัวมากขึ้น ถึงกระนั้นผู้เล่นที่ชื่นชอบนักรบก็ไม่ควรหลีกเลี่ยงเธอ หญิงสาวยังคงแพ็คหมัดเพียงพอเพื่อให้ทันกับส่วนที่เหลือเมื่ออยู่ในมือที่มีทักษะ
บัตเตอร์ฟลาย  ~ป่านักฆ่าที่กระโดดจากคู่ต่อสู้ไปยังคู่ต่อสู้เพื่อจบการต่อสู้เพื่อฟื้นความสามารถและสุขภาพของเธอในขณะที่เธอทำเช่นนั้น
บัตเตอร์ฟลายพบสถานที่ที่ดีในเกมด้วยกลไกใหม่ของเธอ ตอนนี้มือสังหารสามารถเข้าต่อสู้ไล่ล่าเป้าหมายสังหารพวกเขาอย่างโหดเหี้ยมและล่าถอยไปที่ปลอดภัย แม้ว่าเธอจะไม่มียูทิลิตี้เหมือนกับมือสังหารอื่น ๆ แต่เธอก็ยังคงเป็นตัวเลือกที่ค่อนข้างปลอดภัยสำหรับป่า ยิ่งไปกว่านั้นหากการค้นหานักฆ่ามือสังหารสไตล์ระเบิดยังคงดำเนินต่อไปบัตเตอร์ฟลายก็สามารถขยับขึ้นได้
Lumburr # ~สนับสนุนรถถังนั่งเด็กที่ยอดเยี่ยมที่ให้ทั้งการป้องกันแบบพาสซีฟแก่พันธมิตรและการควบคุมฝูงชนจำนวนมากในการต่อสู้
Lumburr ได้รับบัฟที่จำเป็นอย่างมากด้วยการลดคูลดาวน์ของ Ramapge และ Earth Splitter ที่สั้นลงในระดับเริ่มต้น ยินดีต้อนรับการปรับค่าใช้จ่ายมานาเนื่องจากรูปแบบหินเดินนี้มีแนวโน้มที่จะหมดมานาอย่างรวดเร็ว

แนะนำ : ระดับ 2 ฮีโร่ที่สมดุลที่ดีที่สุด Ep.1

Credit : บาคาร่าออนไลน์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *