ระดับ 2 ฮีโร่ที่สมดุลที่ดีที่สุด Ep.3

นักแม่นปืนสามารถแยกกลุ่มศัตรูออกจากกันได้ด้วยทั้งกระสุนระเบิดและการโจมตีด้วยปืนใหญ่ระยะไกล ระดับ 2 ฮีโร่ที่สมดุลที่ดีที่สุด Ep.3 นักแม่นปืนที่ดีที่ได้รับบัฟเล็กน้อยในแพตช์ล่าสุด Wisp จะเพลิดเพลินไปกับของเล่นใหม่มากมายตั้งแต่ Barrel Bomb ที่เร็วขึ้นไปจนถึง Shock and Awe ที่ทำให้เป้าหมายช้าลง 

อย่างหลังนี้มีประโยชน์อย่างยิ่งเนื่องจากช่วยป้องกันไม่ให้ศัตรูก้าวออกจากพื้นที่ ในตอนนี้มีความผิดพลาดน้อยมากกับ Wisp (บันทึก meh passive) แต่เธอก็ยังมีไม่เพียงพอที่จะได้รับการพิจารณาระดับ 1 บางทีการเปลี่ยนแปลงเมตาอื่นหรือการสร้างครีเอทีฟโฆษณาจะมารับเธอในอนาคต

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ระดับ 2 ฮีโร่ที่สมดุลที่ดีที่สุด Ep.3 นักแม่นปืนสามารถแยกกลุ่มศัตรู

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ระดับ 2 ฮีโร่ที่สมดุลที่ดีที่สุด Ep.3
ยอร์น1. ดาเมจ
2. มิด
ความสามารถในการสร้างความเสียหายจำนวนมหาศาลที่เจาะทะลุศัตรูเป็นแถว Yorn เป็นโรงไฟฟ้าที่สามารถวางตำแหน่งตัวเองได้ดี
Passive ของ Yorn มีขนาดมากขึ้นในช่วงท้ายเกม เป็นบัฟที่ดีซึ่งจะทำให้ Yorn เข้าถึงความเสียหายได้อย่างสม่ำเสมอ ถึงกระนั้นนักแม่นปืนก็อัดหมัดที่น่าทึ่งและจะเป็นประโยชน์อย่างมากเมื่อต้องทำลายศัตรู การพึ่งพาตำแหน่งและชุดสร้างความเสียหายและความเสียหายเท่านั้นทำให้เขาสูงกว่าระดับ 2 มาก
เธน ~1. การสนับสนุนรถถังที่ทนทานเป็นพิเศษที่สามารถกำจัดศัตรูออกจากพันธมิตรและตั้งค่าการต่อสู้ก่อนที่จะจบเป้าหมายด้วยท่าไม้ตายสุดโหดของเขา
ในขณะที่ Thane ได้รับบัฟในแพตช์สุดท้ายผู้คนส่วนใหญ่เริ่มคุ้นเคยกับทักษะของเขาทำให้เราลดระดับลง เขายังทนทานและมีประโยชน์ใช้สอยมากมาย กล่าวได้ว่าเขาค่อนข้างทำอะไรไม่ถูกหากถูกปล่อยให้อยู่คนเดียวเนื่องจากเขาต้องพึ่งพาเพื่อนร่วมทีมเกือบทั้งหมดเพื่อสร้างความเสียหาย คำสั่งผสมหลักของเขาจะผลักดันแทนการดึงเช่นกัน แม้ว่าเขาจะสามารถใช้มันเพื่อดักจับศัตรูได้เป็นเวลานาน แต่ก็ต้องใช้ความระมัดระวังในการวางตำแหน่งมากกว่าแนวรับอื่น ๆ
Mganga1. มิด
2. DS เลน
ด้วยพิษที่สร้างความเสียหายให้กับศัตรูและรักษาพันธมิตร Mganga จึงสามารถต่อสู้กับเอฟเฟกต์เวลาที่เพิ่มขึ้น
ชื่นชอบความเร็วในการเคลื่อนที่พื้นฐานของ Mganga และความเร็วในการโจมตีเพิ่มขึ้นเล็กน้อย หนังก็คือหนังเราเดา
เพียร่า / เพย์น่า ~1. การสนับสนุนการสนับสนุนที่บริสุทธิ์ซึ่งจะรักษาและปกป้องพันธมิตรด้วยรัศมีของเธอในขณะเดียวกันก็เชื่อมโยงศัตรูที่น่าทึ่งที่รวมกลุ่มกัน
หลังจากยึดครองโลกด้วยความชื่นชอบในแพตช์ที่แล้ว Tencent ก็ตัดสินใจว่ากวางสาวไม่สามารถควบคุมได้และส่งเนิร์ฟไปตามทางของเธอ ในขณะที่ยังสามารถรักษาทีมของเธอและปิดการใช้งานศัตรูได้ ตอนนี้การฮีลของเธอมีประสิทธิภาพมากขึ้นกับศัตรูที่มีพลังชีวิตสูงกว่า 80% กว่าเดิมดังนั้นการเปิด Healing Light ในช่วงต้นจึงจำเป็นต้องให้ความรู้สึกคล้ายกับ Peura เมื่อก่อน

แนะนำ : ระดับ 2 ฮีโร่ที่สมดุลที่ดีที่สุด Ep.2

Credit : ufabet168

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *