วิธีเล่น แครี่ Heroes คำแนะนำ

คำแนะนำเกี่ยวกับฮีโร่นักแม่นปืนใน Arena of Valor บทบาทของพวกเขาในแต่ละด่านของเกมและคำอธิบายสั้น ๆ เกี่ยวกับฮีโร่นักแม่นปืนหลายคนในเกม   วิธีเล่น แครี่ Heroes คำแนะนำ Ep 1 นักแม่นปืนมี DPS สูงสุด

ในบรรดาคลาสฮีโร่และมีบทบาทสำคัญที่สุดอย่างหนึ่งในทีม ในทางกลับกันฮีโร่นักแม่นปืนไม่สามารถต้านทานความเสียหายได้การโจมตีที่สูงของพวกเขามีค่าใช้จ่ายในการป้องกัน นักแม่นปืนอาจเป็นฮีโร่ที่ยากที่สุดในการใช้งานอย่างเหมาะสมเนื่องจากมักจะเป็นเป้าหมายอันดับแรก อย่างไรก็ตามพวกเขายังมีศักยภาพที่จะฆ่าทุกคนในทีมศัตรูด้วยตัวคนเดียว

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

วิธีเล่น แครี่ Heroes คำแนะนำ ช่วงต้นเกม

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

วิธีเล่น แครี่ Heroes คำแนะนำ

คุณต้องการรักษาระยะห่างจากศัตรูเพื่อรักษาความได้เปรียบของคุณ โดยพื้นฐานแล้วการต่อสู้จะจบลงหากมีคนลุกขึ้นมาข้างๆคุณ ในช่วงต้นเกมคลาสอื่น ๆ จะไม่มีโอกาสต่อสู้กับฮีโร่นักแม่นปืนในการต่อสู้และจะเสียเปรียบในขณะที่เลน หากคู่ต่อสู้ในเลนเป็นนักแม่นปืนด้วยเช่นกันคุณจะทำอะไรไม่ได้มากนัก อย่าผลักเข้าไปในเลนมากเกินไปเนื่องจากป่าของศัตรูมักมองหาเหยื่อ

เมื่อครีปกำลังผลักดัน

มินเนี่ยนคนใดที่รอดชีวิตหลังจากที่คลื่นมินเนี่ยนของฝ่ายตรงข้ามพ่ายแพ้จะผลักพวกเขาไปตามเลน นี่ไม่ได้หมายความว่าฮีโร่นักแม่นปืนจะต้องติดตามพวกเขาอย่างไรก็ตาม การเดินตามเลนที่ไกลเกินไปอาจทำให้ถูกซุ่มโจมตีโดยนักป่าศัตรูได้ 

เมื่อมินเนี่ยนกำลังผลักดันนักแม่นปืนควรไปที่เลนอื่นเพื่อช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมหรือฆ่ามอนสเตอร์เช่น Seagle ใกล้เลนบนและล่าง จะมีเวลาว่างเสมอเมื่อลูกน้องกำลังผลักดันดังนั้นจงใช้ประโยชน์จากมันให้ดี

กลางเกม อย่าไปคนเดียว

เมื่อหอคอยเริ่มล้มลงฮีโร่จะเคลื่อนออกจากเลนและเริ่มหายไปจากแผนที่ Assassinsมักจะมีไอเท็มทรงพลังที่สามารถฆ่าฮีโร่นักแม่นปืนได้อย่างง่ายดายในช่วงกลางเกมดังนั้นจึงไม่ควรเดินเตร่ไปมาคนเดียวเว้นแต่ศัตรูจะมองเห็นได้บนแผนที่และอยู่ห่างจากตำแหน่งของคุณ

สิ่งที่ต้องทำ

ในช่วงกลางเกมมีสี่สิ่งหลักที่นักแม่นปืนควรทำ: การฆ่ามอนสเตอร์ในป่าโจมตี Abyssal Dragon ด้วยนักผจญภัยเพื่อรับทองคำและประสบการณ์โจมตีหอคอยและมองหาคู่ต่อสู้ที่หลงทางเพื่อฆ่ากับเพื่อนร่วมทีม นักแม่นปืนสามารถจัดการงานเหล่านี้ได้อย่างง่ายดายด้วยพลังการยิงที่สูง แต่จนกว่าคุณจะคุ้นเคยกับเกมนั้นดีที่สุดที่จะอยู่ใกล้เพื่อนร่วมทีมของคุณ

เกมปลาย อย่าตาย

ฮีโร่นักแม่นปืนมีบทบาทสำคัญมากในการต่อสู้แบบทีม: สร้างความเสียหายให้กับศัตรูให้มากที่สุด ในการทำเช่นนั้นฮีโร่นักแม่นปืนควรมีชีวิตอยู่โดยเสียค่าใช้จ่ายทั้งหมด ทีมที่ไม่มีนักแม่นปืนมีโอกาสชนะการต่อสู้แบบทีมค่อนข้างต่ำ เพื่อนร่วมทีมโดยเฉพาะรถถังควรจัดลำดับความสำคัญในการปกป้องนักแม่นปืนของตนเนื่องจากนักแม่นปืนโจมตีฝ่ายตรงข้ามจากระยะที่ปลอดภัย ฮีโร่นักแม่นปืนมีอำนาจการยิงเพียงพอที่จะกำจัดทุกคนในทีมตรงข้าม ตราบใดที่พวกเขายังมีชีวิตอยู่การชนะการต่อสู้เป็นทีมไม่ใช่เรื่องยาก

แนะนำ : ข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับ Jungling (How to Jungle) Ep 2

Credit : จีคลับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *