สุนัขกลับมาเป็น 1 ใน 2 สัตว์เลี้ยงหลักในThe Sims 4: Cats & Dogs 

สุนัขกลับมาเป็น 1 ใน 2 สัตว์เลี้ยงหลักในThe Sims 4: Cats & Dogs ส่วนใหญ่จะคล้ายกับในThe Sims 2: Pets สุนัขไม่สามารถควบคุมได้โดยตรง อย่างไรก็ตาม ซิมส์ที่มีการฝึกฝนสัตว์เลี้ยง ที่สูงกว่า 

สามารถสั่งสุนัขของตนไปรอบๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น การใช้ม็อดเผยให้เห็นว่าความต้องการของสุนัขคือกระเพาะปัสสาวะ ความหิว พลังงาน การเล่น ความเสน่หา และลำไส้

สุนัขกลับมาเป็น 1 ใน 2 สัตว์เลี้ยงหลักในThe Sims 4: Cats & Dogs 

ซิมส์สามารถโต้ตอบกับพวกเขาได้หลากหลาย

สุนัขกลับมาเป็น 1 ใน 2 สัตว์เลี้ยงหลักในThe Sims 4: Cats & Dogs 

การเล่น การลูบคลำ หรือการเดิน ซิมส์ยังสามารถส่งสุนัขไปสำรวจพื้นที่โดยรอบโดยซิมส์ที่มีทักษะการฝึกสัตว์เลี้ยงถึงระดับสามแล้ว เมื่อทำเช่นนั้น สุนัขจะออกจากล็อตและไปค้นหากล่องปริศนาที่มีของเล่นสำหรับสัตว์เลี้ยงและของสะสมต่างๆ 

สุนัขมักจะสกปรกระหว่างการสำรวจ บังคับให้ซิมอาบน้ำเพื่อหลีกเลี่ยงอารมณ์ด้านลบจากกลิ่น สุนัขยังสามารถสั่งสอนคำสั่งต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับกลอุบายและการโต้ตอบอื่นๆ พฤติกรรมที่เรียนรู้จะไม่ปรากฏให้เห็น แต่สามารถดูคำสั่งผ่านตัวเลือก “การฝึก…” หรือ “คำสั่งที่ได้รับการฝึก…” เมื่อโต้ตอบกับสุนัข สุนัข ฉลาดเริ่มรู้คำสั่งเดียวอยู่แล้ว

สุนัขเช่นแมวสามารถป่วยได้เมื่อเวลาผ่านไป มีความเจ็บป่วยหลากหลายรูปแบบที่พวกเขาสามารถติดเชื้อได้ และซิมสามารถไปที่คลินิกสัตวแพทย์เพื่อให้สัตว์เลี้ยงของพวกเขาหายขาดได้ ซิมที่มีทักษะ ด้านสัตวแพทย์ในระดับสูงสามารถเลือกที่จะรักษาสุนัขด้วยวิธีการของตนเองได้

สุนัขต้องการชามอาหารเพื่อให้อาหารถูกต้อง แต่ซิมสามารถให้ขนมชิ้นเล็กๆ สำหรับ 5§ และเศษอาหารเหลือได้ ต้องพาสุนัขออกไปข้างนอกเพื่อเติมเต็มกระเพาะปัสสาวะและปล่อยให้พวกมันอยู่ข้างในจะจบลงด้วยความสกปรก 

ซิมส์สามารถฝึกสุนัขเพื่อบรรเทากระเพาะปัสสาวะภายใน และสิ่งอื่น ๆ เช่น การเห่าเสียงดัง ขออาหาร และเล่นในถังขยะ สุนัขยังสามารถพัฒนาความกลัวหรือความสนใจต่อสิ่งของต่างๆ

สุนัขสามารถให้ความสนใจกับโทรทัศน์และจ้องมองพวกเขาเป็นเวลานานในระหว่างวัน หรือพวกเขาสามารถพัฒนาความกลัวต่อหุ่นยนต์ดูดฝุ่นซึ่งทำให้พวกมันกลัวทุกครั้งที่มีวัตถุอยู่ 

ปกติสุนัขจะนอนบนโซฟาและที่นอนสัตว์เลี้ยง. สุนัขขนาดใหญ่จะต้องนอนบนเตียงสัตว์เลี้ยงขนาดใหญ่ ในขณะที่สุนัขขนาดเล็กสามารถนอนได้ทั้งในเตียงสัตว์เลี้ยงขนาดใหญ่และขนาดเล็ก สุนัขขนาดใหญ่ไม่สามารถนอนบนเตียงปกติร่วมกับซิมได้ สุนัขทั้งสองขนาดสามารถว่ายน้ำในสระและในแหล่งน้ำเปิดได้ แต่จะจมน้ำตายไม่ได้

สุนัขมีลักษณะ เฉพาะบางประการ แต่บางลักษณะก็ร่วมกับแมว ตัวอย่างเช่น ทั้งสุนัขและแมวสามารถเป็นคนตะกละได้ และลักษณะนิสัยในสุนัขก็เท่ากับ ลักษณะ ขี้เล่นในแมว 

อีกวิธีหนึ่งในการจัดการร้านค้าและเป็นวิธีที่ครอบคลุมกว่า

การเลือกสายพันธุ์สุนัขที่สร้างไว้ล่วงหน้าใน Create a Pet จะเพิ่มลักษณะที่เหมาะสม (แต่ถอดออกได้) หรือสองลักษณะโดยอัตโนมัติ ลักษณะของสุนัขส่งผลต่อการแสดง การล่า และความสนใจต่อซิมส์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit : แทงบอล 

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *