กลยุทธ์การต่อสู้ ฮีโร่ Joker

กลยุทธ์การต่อสู้ ฮีโร่ Joker การต่อสู้เดี่ยว โจ๊กเกอร์เก่งที่สุดเมื่อต่อสู้เดี่ยวด้วยความนุ่มนวลเป้าหมาย กระตุ้นพวกเขาด้วย The Killing Joke ก่อนที่จะวิ่งเข้ามาเพื่อโจมตีพวกเขาด้วย Punch Line ติดตามด้วย Canned Laughter ก่อนที่จะจบพลังชีวิตที่เหลืออยู่ด้วยการโจมตีปกติ หากคุณขาดการยิงที่ชัดเจนในช่วงต้นให้เริ่มการต่อสู้ด้วยการกระโดดเข้าหาเป้าหมายด้วย Canned Laughter

ติดตามด้วย Punch Line ใช้เวลาที่ศัตรูถูกทำให้ช้าลงเพื่อตอกตะปูด้วย The Killing Joke และปิดท้ายด้วยการโจมตีปกติ เราสลับความสามารถและการโจมตีปกติที่นี่ภายใต้สมมติฐานที่ว่าผู้ใช้มี Omni Arms ติดตั้งอยู่ หากไม่เป็นเช่นนั้นให้รีบล่ามโซ่ Punch Line, Canned Laughter และ The Killing Joke ตามลำดับใด ๆ The Killing Joke จะลงจอดได้ง่ายขึ้นเมื่อเป้าหมายถูกทำให้ช้าลงโดยหนึ่งในสองความสามารถอื่น ๆ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

กลยุทธ์การต่อสู้ ฮีโร่ Joker โจ๊กเกอร์เก่งที่สุดเมื่อต่อสู้เดี่ยวด้วย

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

กลยุทธ์การต่อสู้ ฮีโร่ Joker

การต่อสู้แบบทีม -โจ๊กเกอร์ต้องการแอบตามแนวศัตรูและเลือกฮีโร่ที่นุ่มนวลด้วยคอมโบของเขาในการต่อสู้แบบทีม ก่อกวนศัตรูด้วยจรวด The Killing Joke หากคุณไม่สามารถเข้าใกล้เป้าหมายที่สกปรกได้ หลังจากบิ่นพลังชีวิตของพวกเขาออกไปแล้วให้ระเบิดยูนิตที่แข็งแกร่งขึ้นด้วยคอมโบของคุณก่อนที่จะรอโอกาสที่จะพุ่งเข้าใส่เป้าหมายที่อ่อนแอกว่า Joker อาศัยคูลดาวน์ของเขาดังนั้นต้องรอช่วงเวลาที่เหมาะสมก่อนที่จะโจมตี 

กล่าวได้ว่าความสามารถในการสร้างความเสียหายของเขามีคูลดาวน์ค่อนข้างต่ำดังนั้นเขาจึงสามารถร่ายได้หลายครั้งภายในการต่อสู้ครั้งเดียว ใช้ Pick a Card, Any Card เพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหายของศัตรูและเอฟเฟกต์สโลว์ในขณะที่คุณเตรียมคอมโบต่อเนื่อง

การหลบหนีจากการต่อสู้ -โจ๊กเกอร์มีหลายวิธีในการปลดจากการต่อสู้ ด้วยการใช้เสียงหัวเราะแบบกระป๋องโจ๊กเกอร์สามารถเพิ่มช่องว่างระหว่างตัวเขากับศัตรูได้ นอกจากนี้ยังทำให้เป้าหมายที่ได้รับผลช้าลงอีกด้วยทำให้การหลบหนีง่ายขึ้นมาก เลือกการ์ดการ์ดใด ๆ ก็สามารถใช้เป็นเครื่องมือหลบหนีได้เช่นกันทำให้โจ๊กเกอร์หลุดจากการสโลว์และวิ่งหนีด้วยความเร็วที่เพิ่มขึ้น 

นอกจากนี้ยังสามารถใช้ Punch Line เพื่อช่วยตัวเองหลบหนีได้หากมี (เช่นพวกเขากระโดดคุณจากพุ่มไม้เป็นต้น) เพราะสกิลในการรับบัตรบัตรใด ๆ ที่สามารถเป็นบิตนานในการต่อสู้ทีมวูบวาบเป็นโจ๊กเกอร์ไปสู่ความสามารถ

หลังจากออกจากการต่อสู้ Joker จะรีโหลดปืนของเขาด้วยกระสุนที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อให้การโจมตีปกติครั้งต่อไปของเขามีระยะการโจมตีเพิ่มขึ้นและสร้างความเสียหายกายภาพ200  (หมายเหตุ SG: ดูด้านล่าง)กระสุนที่ได้รับการปรับปรุงยังช่วยลดความเร็วในการเคลื่อนที่ของเป้าหมายลง 90% และค่อยๆอ่อนลงในช่วง 1.5 วินาที

แนะนำ : ฮีโร่ Joker โจ๊กเกอร์

Credit : sagame66

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *