กลยุทธ์การต่อสู้ ฮีโร่ Krix

การต่อสู้เดี่ยว:สิ่งสำคัญอันดับแรกของคุณคือการรักษาระยะห่างจากเป้าหมายของคุณ กลยุทธ์การต่อสู้ ฮีโร่ Krix ขยับเข้าใกล้เมื่อพวกเขาพยายามถอยเท่านั้นและชะลอการหลบหนีด้วย Nature’s Wrath หลังจากทำให้พลังชีวิตของพวกเขาลดลงเล็กน้อยแล้วให้เปิดใช้งาน Moonfall เพื่อจบเป้าหมายอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตามโปรดระวัง Krixi มีความเสี่ยงมากขึ้นเมื่อเธอเข้าใกล้ฝ่ายตรงข้ามมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเธอไม่ได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมทีม

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

กลยุทธ์การต่อสู้ ฮีโร่ Krix การรักษาระยะห่างจากเป้าหมาย

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

กลยุทธ์การต่อสู้ ฮีโร่ Krix

Team Fights:ช่วยควบคุมศัตรูของคุณด้วย Nature’s Wrath ในขณะที่โจมตีพวกเขาด้วย Mischief เมื่อใดก็ตามที่คุณสามารถทำได้ เคลื่อนไหวต่อไปเพื่อที่คุณจะยากที่จะตีด้วยความสามารถตามสกิลช็อตถอยชั่วคราวหากคุณโฟกัสกับตัวเองมากเกินไป หากฝ่ายตรงข้ามทั้งหมดของคุณดูเหมือนถูกยึดครองให้เข้าใกล้และปลดปล่อย Moonfall ของคุณ ความเสียหายสูงสุดจะทำให้ศัตรูกระจัดกระจายหรือได้รับความเสียหายจำนวนมหาศาล ยึดติดกับเป้าหมายเดียวเพื่อควบคุมการกำหนดเป้าหมายแบบสุ่มของ Moonfall ได้ดีขึ้น

การหลบหนีจากการต่อสู้ : โจมตีคู่ต่อสู้ของคุณด้วย Nature’s Wrath เพื่อเริ่มต้นและหลบหนีด้วยความเร็วพิเศษของ Flutter ยิง Mischief กลับไปหากพวกเขาไล่ตามเพื่อรักษาความเร็ว Moonfall ให้ความเร็วเพิ่มเติมที่ด้านบนของ Flutter และด้วยเหตุนี้จึงสามารถเปิดใช้งานเพื่อออกไปได้อย่างรวดเร็ว

ความสามารถ Flutter – Passive -เมื่อ Krixi โจมตีศัตรูด้วยความสามารถของเธอเธอจะได้รับความเร็วในการเคลื่อนที่ 25% เป็นเวลา 2 วินาที

ความสามารถนี้มักถูกมองข้าม แต่สามารถมีส่วนสำคัญทั้งในด้านความสามารถในการรอดชีวิตและความเสียหายของ Krixi ใช้เพื่อไล่ตามศัตรูที่พยายามหลบหนีใช้เพื่อรักษาระยะห่างจากคู่ต่อสู้ในเลนใช้เมื่อพยายามหลบหนี คุณแทบจะไม่ได้เคลื่อนไหวในจังหวะที่ไม่ดีพอหากคุณสามารถช่วยได้

การเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ของ Flutter จะดำเนินต่อไปหลังจากภาพเคลื่อนไหวเสร็จสิ้น การกระพือปีกยังคงดำเนินต่อไปจนถึงสองวินาทีหลังจากครั้งสุดท้ายที่ศัตรูถูกโจมตี มินเนี่ยนมอนสเตอร์และฮีโร่ของศัตรูล้วนถือเป็นศัตรูเพื่อประโยชน์ของ Flutter

Mischief – Krixi เรียกร่างโคลนขึ้นมาและสร้างความเสียหายเวทย์ 450/530/610/690/770/850  (+0.85 AP) ˀ ให้กับศัตรูที่สัมผัส ความเสียหายลดลง 20% หลังการโจมตีแต่ละครั้ง (ลดลงเหลือ 40% ของความเสียหายดั้งเดิม)

เป้าหมายลำดับความสำคัญจะต้องถูกโจมตีก่อน ความเสียหายของสกิลจะลดลงเมื่อศัตรูโดน เมื่อกลับมา Mischief กำลังไปตามเส้นทางเพื่อรวมตัวกับ Krixi การเคลื่อนย้ายเพื่อปรับเปลี่ยนเส้นทางสามารถนำกระสุนปืนไปยังศัตรูที่คุณพลาดหรือพยายามหลบ ทั้งสองครั้งที่ยูนิตเดียวจะโดนทริกเกอร์กระพือปีก

แนะนำ : Arena of Valor ฮีโร่ Krixi

Credit : บาคาร่า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *