ความใหม่ของ คอลเลคชั่น Living

ความใหม่ของ คอลเลคชั่น Living เลี้ยงหรือผูกมิตรกับสัตว์  วัวในกระท่อมให้นมสด สำหรับทุกคนในขณะที่ไก่วางไข่ในเล้า รวบรวมขนลามะสำหรับงานฝีมือ แต่ระวังสุนัขจิ้งจอกเจ้าเล่ห์ สัตว์ร้ายที่น่ารำคาญชอบไข่ ในป่า จับตาดูสัตว์ป่า เช่น กระต่ายและนก เพื่อรับความไว้วางใจสำหรับของขวัญเป็นครั้งคราวและความช่วยเหลือในสวน

ความใหม่ของ คอลเลคชั่น Living มีอะไรอีกบ้างรีบตามมาดู

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ความใหม่ของ คอลเลคชั่น Living

ทำให้การทำอาหารและทำสวนเป็นเรื่องสนุกสำหรับทั้งครอบครัว สูตรใหม่และความท้าทาย Lot ต้องใช้วัตถุดิบสดใหม่สำหรับอาหารแต่ละมื้อ ไม่ว่าซิมจะปลูกพืชผลของตนเอง เยี่ยมชมตลาดในหมู่บ้าน หรือหาอาหารในป่า ความสดก็ดีที่สุด! ขึ้นสำหรับความท้าทาย? ลองปลูกพืชผลขนาดใหญ่เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันที่งาน Finchwick Fair

Henford-on-Bagley เป็นหมู่บ้านที่อบอุ่นซึ่งทุกคนรู้จักทุกคน ดังนั้นจงเตรียมตะกร้าปิกนิกและห่วงปักครอสติช แล้วมุ่งหน้าไปที่ผับ The Gnome’s Arms เพื่อพักผ่อนกับชาวบ้านหลังจากวันที่ยาวนาน รับของขวัญที่ไม่ซ้ำใครและเรียนรู้เกี่ยวกับตำนานของเมืองจากเพื่อนบ้าน หรือเข้าร่วมงานFinchwick Fairเพื่ออวดวัวหรือไก่ที่ล้ำค่าที่สุดของคุณ

Simple Living lot challenge – ทำให้การทำอาหารราคาถูกลง แต่ก็หมายถึงสูตรอาหารขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณมีในคลังของคุณ หาเห็ดและผลเบอร์รี่ในป่าที่อยู่ใกล้เคียง ยืมนมและไข่จากสัตว์ของคุณ และทำให้สวนของคุณเต็ม

ความท้าทายในการล็อต Wild Foxes – สิ่งนี้ทำให้สุนัขจิ้งจอกเป็นที่แพร่หลายมากขึ้น พวกมันมักจะแอบซุ่มอยู่รอบๆ พยายามขโมยไข่จากเล้าไก่หรือกระต่ายจู่โจม

คุณสมบัติของรางวัล: นักสนทนาธรรมชาติ – ซิมส์นักสนทนาธรรมชาติได้ปรับปรุงความสัมพันธ์กับสัตว์ ทำให้สัตว์ของพวกมันมีชีวิตที่ยืนยาวและมีความสุขมากขึ้น กระต่ายและนกจะนำของขวัญมาให้พวกเขามากขึ้น และพวกมันสามารถโต้ตอบกับพืชได้ด้วยวิธีที่ไม่เหมือนใคร โดยได้รับผลผลิตจากการเก็บเกี่ยวมากขึ้น พวกเขายังจะได้รับบริการจัดส่งของชำฟรี และเมื่อพำนักอยู่ใน Henford-on Bagley จะได้รับส่วนลดสำหรับตั๋วเงินของพวกเขา

Critter Keeper – มอบของขวัญ 3 ชิ้นให้กับสุนัขจิ้งจอก กระต่าย หรือนก · ประดิษฐ์ขนมจากสัตว์ 5 ครั้ง · เก็บเกี่ยวพืชผลขนาดใหญ่คุณภาพเยี่ยม 1 ชิ้น · หาอาหาร 5 รายการจาก Bramblewood

ลักษณะทางอารมณ์ของ The sim

ตำนาน – บรรลุความสัมพันธ์สูงสุดกับวัว ไก่ หรือลามะ · รับของขวัญ 3 ชิ้นจากกระต่ายหรือนก · ชนะการแข่งขันในงาน Finchwick Fair ของ Henford-on-Bagley

campestral Curator – ซื้อวัว ไก่ หรือลามะ 1 ตัวจากพื้นที่บ้านของคุณ · พบปะกับสุนัขจิ้งจอก กระต่าย หรือนก 5 ครั้ง · ซื้อ Garden Patch 1 ชิ้นสำหรับพื้นที่บ้านของคุณ 

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *