ทำความรู้จัก ฮีโร่ Yorn

ทำความรู้จัก ฮีโร่ Yorn  เป็นนักแม่นปืนทีน่ากลัวอย่างแท้จริงซึ่งอาศัยทั้งการโจมตีพื้นฐานและทักษะการสร้างความเสียหายเพื่อสร้างความเสียหายจำนวนมาก Heart Shot ขั้นสูงสุดของเขาทำให้เขาสามารถกำจัดศัตรูที่กำลังหลบหนีได้แม้จะมีความคล่องตัวน้อยก็ตาม เมื่อสร้างอย่างถูกต้อง Yorn มีศักยภาพ DPS สูงสุดในเกม

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ทำความรู้จัก ฮีโร่ Yorn การความเสียหายจำนวนมาก

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ทำความรู้จัก ฮีโร่ Yorn

จุดแข็ง ความเสียหายพิเศษ – ด้วยทั้งทักษะและการโจมตีปกติ Yorn สามารถสร้างความเสียหายได้อย่างรวดเร็วเพื่อกำจัดคู่ต่อสู้ของเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งการโจมตีอย่างรวดเร็วจาก Fierce Shot นั้นยอดเยี่ยมสำหรับการระเบิดพลังชีวิตของศัตรู

ที่แข็งแกร่งควบคุมเลน – Yorn สามารถก่อกวนศัตรูและโซนที่พวกเขาออกไปจากพวกเขาสมุนใช้ทั้งความสามารถของเขาโดยไม่ต้องรบกวนอัตราการทำฟาร์มของตัวเอง Fierce Shot มีระยะไกลกว่าการโจมตีปกติของ Yorn เช่นกันทำให้ได้รับอันตรายเพิ่มเติม

ยอดเยี่ยมในการผลักดัน – Yorn สามารถทำลายทั้งminion wave และหอคอยได้อย่างรวดเร็ว นี่อาจเป็นประโยชน์อย่างมากในเส้นทางการเข้าล้อมฐานของฝ่ายตรงข้าม

ความอ่อนแอ Squishy – เช่นเดียวกับนักแม่นปืนส่วนใหญ่ Yorn มีพลังป้องกันและพลังชีวิตต่ำซึ่งทำให้เขาเป็นเป้าหมายที่ง่ายสำหรับการโจมตีของศัตรู โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Assassins เป็นภัยคุกคามอย่างมากต่อ Yorn และสามารถบังคับให้เขาเล่นแบบป้องกันได้

ความคล่องตัวต่ำ – ข้อเสียของคลังแสงขนาดใหญ่ของความสามารถในการรุกคือการขาดความสามารถในการเคลื่อนไหว ทางเลือกเดียวของ Yorn ในสถานการณ์ที่เลวร้ายคือวิ่งหนีหรือพยายามต่อสู้กับมัน

กลยุทธ์ Laning Yorn จำเป็นต้องไปที่ช่อง Abyssal Dragon เนื่องจากความปลอดภัยที่มีให้ วิธีนี้จะช่วยให้เขามีความสามารถในการทำฟาร์มคลื่นมินเนี่ยนและสะสมทองคำ

สิ่งสำคัญที่สุดของคุณ (นอกเหนือจากการมีชีวิตอยู่) คือการสะสมทองคำให้ได้มากที่สุด การพกพาจำเป็นต้องมีไอเท็มราคาแพงจำนวนมากเพื่อให้มีประสิทธิภาพอย่างเหมาะสมดังนั้นจงทุ่มเทพลังของคุณไปที่การเข้าชมครั้งสุดท้ายให้มากที่สุด

เล่นอย่างปลอดภัยโจมตีศัตรูอย่างจริงจังหากพวกเขาทำผิดพลาดและเข้าไปในดินแดนของคุณมากเกินไป ความเสี่ยงที่จะสูญเสียทองในขณะที่ตายนั้นมีมากกว่าโอกาสที่ค่าหัวจากการสังหาร

ความก้าวหน้าในการปรับระดับ แม้จะมีคูลดาวน์ที่สูงขึ้นและความเสียหายที่ลดลงเราให้ความสำคัญกับการปรับระดับ Heavenly Barrage ก่อน Heavenly Barrage ช่วยในการฉีกขาดผ่านคลื่นมินเนี่ยนและด้วยเหตุนี้จึงเร่งการเติบโตของ Yorn นอกจากนี้ในขณะที่ความเสียหายสูงกว่า Explosive Arrow นั้นยากที่จะโจมตีด้วยระยะที่แคบและการโจมตีที่ล่าช้า ผู้ที่ขาดการฝึกฝนที่มีความสามารถแปลก ๆ จะพบว่ามันได้รับระยะทางมากขึ้นในการต่อสู้แบบทีมหรือเมื่อเริ่มการแข่งขัน

Credit : สล็อตออนไลน์

แนะนำ : การต่อสู้ของ ฮีโร่ Violet

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *