ที่มาของเธอ ฮีโร่ Brunhilda

ฉันไม่คิดว่าแม่จะจริงจังเมื่อเธอบอกฉันว่าฉันมีน้องสาวตัวน้อยที่อาศัยอยู่กับโมเรนผู้เฒ่า ที่มาของเธอ ฮีโร่ Brunhilda บรูนฮิลดาพูดขณะที่เธอพยายามลูบหัวของวิสป์ 

มันเป็นวิธีที่เธอพยายามทำตัวเป็นมิตร แม้ว่า Wisp จะไม่ใจดีกับมันมากนัก” อย่ามาแตะต้องตัวฉัน!” แก้มป่องของ Wisp แสดงให้เห็นถึงความไม่พอใจอย่างชัดเจน และพี่สาวน้องสาวก็มองหน้ากันในความเงียบงุ่มง่าม

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ที่มาของเธอ ฮีโร่ Brunhilda มาเริ่มดูข้อมูลเรื่องอื่นกันบ้าง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ที่มาของเธอ ฮีโร่ Brunhilda

บรุนฮิลด้าจ้องมองไหล่ของวิสพ์และเห็นท่าทางเคร่งขรึมของโมเรน เธอยักไหล่แล้วพูดว่า “วันหลังฉันจะกลับมาใหม่ แต่เราเป็นพี่น้องกัน และคุณไม่สามารถทำอะไรเพื่อเปลี่ยนแปลงสิ่งนั้นได้” “ชายชราคนนั้น…” บรูนฮิลดาพึมพำขณะเดินจากไป 

ถ้าไม่ใช่เพราะโมเรน เธอน่าจะแสดงความรักให้ Wisp มากกว่านี้ … อย่างน้อยก็ในทางของเธอ แต่บรุนฮิลด้าไม่สามารถสร้างปัญหาได้ เธอมี ‘พี่น้อง’ คนอื่น ๆ ของเธอที่ต้องดูแลเช่นกัน 

บรุนฮิลด้าเป็นผู้นำคนใหม่ของ Night Owls แก๊งที่ครั้งหนึ่งเคยมีชื่อเสียงที่น่านับถือในบริเวณชายขอบของสหพันธรัฐ การดำเนินงานที่คร่อมเส้นแบ่งระหว่างสิ่งที่ถูกกฎหมายกับสิ่งที่ไม่ถูกต้อง เมื่อการค้าชายแดนเพิ่มขึ้นอย่างไรก็ตาม

เนกวาร์ หัวหน้าคนก่อนของพวกเขา หนีไปแล้ว และแก๊งที่เหลือถูกจับได้ระหว่างเจ้าหน้าที่กับโลกใต้ดิน ต้องขอบคุณองค์กรการกุศลของนายอำเภอ Rourke เท่านั้นที่ Brunhilda และคนอื่นๆ สามารถหลบหนีจากการถูกคุมขังอันยาวนาน

และสมาชิกหลายคนละทิ้งแก๊งค์ ดังนั้น บรุนฮิลดาจึงถูกบังคับให้ก้าวขึ้นและเติมเต็มบทบาทของผู้นำ ถึงแม้ว่าเธออยากจะอยู่ให้ห่างจากความปวดหัวของฝ่ายบริหารมากกว่าก็ตาม แก๊งนี้เป็นเหมือนครอบครัวที่สองสำหรับเธอ และเธอต้องจัดการเรื่องวุ่นวายที่แฟนของเธอ

ซึ่งตอนนี้เป็นแฟนเก่า แน่นอนว่าเนกวาร์ทิ้งไว้เบื้องหลัง สมาชิกไนท์อาวล์ที่เหลือรวมกลุ่มกันใหม่ภายใต้การบริหารใหม่และกลับไปที่มิลดาร์ เมืองเหมืองแร่ที่ครั้งหนึ่งเคยรุ่งเรืองได้กลายเป็นเปลือกของตัวมันเองในอดีต แร่สำรองของมันหมดลง 

แต่ก็ยังมีโอกาสสำหรับคนที่เต็มใจที่จะคว้ามัน นับว่าโชคดีที่ปรมาจารย์แห่งสมิธ โมเรน ไม่ได้โกรธเคืองกับบรูนฮิลด้า มิฉะนั้น ด้วยชื่อเสียงของเขาในมิลดาร์ แก๊งที่เพิ่งเริ่มต้นคงจะหนีออกจากเมืองทันทีที่พวกเขาก้าวเท้าไปที่นั่น

เช่นเดียวกับ Wisp แม่ของเธอส่ง Brunhilda มาเลี้ยงดูโดย Moren และกลายเป็นลูกศิษย์ของช่างตีเหล็กชราเมื่อเธอโตขึ้น แต่เธอมีจิตวิญญาณอิสระเสมอ

และหลังจากที่เธอเรียนรู้ทักษะบางอย่าง เธอรู้สึกว่าเธอได้เรียนรู้มากพอที่จะดูแลตัวเอง เธอทิ้งจดหมายไว้และหนีไปกับแฟนใหม่ของเธอ

Credit : แทงบอล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *