ระดับ 1 ฮีโร่ที่สมดุลที่ดีที่สุด Ep.2

Natalya  ระดับ 1 ฮีโร่ที่สมดุลที่ดีที่สุด Ep.2 นักเวทย์ต่อเนื่องที่สามารถทำลายความเสียหายได้อย่างมากด้วยคอมโบของเธอเมื่อสามารถยิงแต่ละนัดได้ Natalya ได้รับบัฟในแพตช์นี้ตั้งแต่ชุดเกราะพื้นฐานไปจนถึง HP ที่เพิ่มขึ้น แต่บัฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเธอคือความสามารถในการยกเลิก Lethal Rays ก่อนหน้านี้ สิ่งนี้ทำให้เธอสามารถหลบหลีกได้ดีขึ้นเล็กน้อย และเราก็มาเริ่มดูฮีโร่ตัวอื่นกันต่อเลยดีกว่า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ระดับ 1 ฮีโร่ที่สมดุลที่ดีที่สุด Ep.2

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ระดับ 1 ฮีโร่ที่สมดุลที่ดีที่สุด Ep.2
ซิลล์ ~1. ป่า
2. DS Lane
นักเวทย์ป่าที่สามารถปิดระยะห่างไปยังเป้าหมายได้อย่างรวดเร็วด้วยท่าไม้ตายอันทรงพลังที่ทำให้เขาอยู่ยงคงกระพันขณะร่าย
หลังจากได้รับความนิยมมากขึ้นจากการกลับมาของมือสังหารในป่า Zill ก็ได้พบกับความนิยมอีกครั้ง เขาสามารถสร้างความเสียหายได้เล็กน้อยและทำได้อย่างปลอดภัย เขาจะอยู่ยงคงกระพันเมื่อใช้ท่าไม้ตายและสามารถบิดงอได้ทันที เขาคล้ายกับ The Flash และ Murad มากในเรื่องนี้ ที่กล่าวว่าเขาไม่สามารถถอนตัวจากการต่อสู้ได้อย่างน่าเชื่อถือเท่ากับอีกสองคนและขาดการควบคุมของ The Flash หรือความเสียหายในระดับเดียวกับ Murad
Preyta1. กลาง
2. DS เลน
นักเวทย์ล้อมระยะไกลที่สามารถเปลี่ยนเป็นมอนสเตอร์โจมตีปกติได้หลังจากเปิดใช้งานท่าไม้ตายและดูดซับวิญญาณของไวเวิร์น
Preyta มีการปรับขนาดความเสียหายของความสามารถของเขาเพื่อให้เหมาะกับช่วงท้ายเกมมากขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น Ultimate ของเขาได้รับการปรับแต่งเพื่อให้เขาสวมบทบาทเป็น Mage-DPS เมื่อเขาใช้ Disciple of the Plague แทนที่จะใช้มันเพื่อเสริมการป้องกันของเขาและทิ้งระเบิดศัตรูจากระยะปลอดภัย
Chaugnar1. รองรับ
2. DS Lane
3. Mid
รถถังสนับสนุนที่สลับระหว่างการจิ้มและก่อกวนแนวหลังอย่างไร้รอยต่อในขณะที่สามารถชำระล้างเอฟเฟกต์การควบคุมของตัวเองและพันธมิตรได้
แก้ไขข้อผิดพลาดที่ Chaugnar ไม่สามารถเป็นอิสระจากความสามารถที่ช้าของฮีโร่บางตัวได้ นี่คือการปรับเปลี่ยนคุณภาพชีวิตมากกว่าและบทบาทของเขายังคงอยู่ในรูปแบบที่ยิ่งใหญ่ของสิ่งต่างๆ
Grakk # ~สนับสนุนรถถังที่เล่นเหมือนฝ่ายสนับสนุน Grakk สามารถลากศัตรูไปยังทีมรอหรือปราบปรามเป้าหมายด้วยพื้นที่ระดับสูงสุด
เช่นเดียวกับมินะที่ผู้เล่นเพลิดเพลินกับความสามารถในการสนับสนุนที่ทรงพลังของเขาเมื่อเร็ว ๆ นี้ ด้วยเป้าหมายที่รอบคอบ Grakk สามารถดึงผู้เล่นออกจากทีมและลากพวกเขาไปสู่การตายก่อนกำหนด นอกจากนี้ The Glutton ยังสามารถล็อคกลุ่มฮีโร่ลงไปได้อีกด้วยคือสุดยอด World Devourer ข้อเสียอย่างหนึ่งของ Grakk คือเขาเป็นคนที่โดนหรือพลาดมากทั้งตามตัวอักษรและโดยนัย: ผลลัพธ์ของเกมขึ้นอยู่กับว่า Grakk กำลังตีตะขอของเขาหรือไม่

แนะนำ : ระดับ 1 ฮีโร่ที่สมดุลที่ดีที่สุด Ep.1

Credit : ufa877

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *