ระดับ 1 ฮีโร่ที่สมดุลที่ดีที่สุด Ep.3

นักเวทย์ที่ว่องไวที่มีพลังการยิงจำนวนมากเมื่อจัดการกับศัตรูในระยะใกล้เนื่องจากอัลติเมทที่ใช้ออร่าของเธอ  ระดับ 1 ฮีโร่ที่สมดุลที่ดีที่สุด Ep.3 ยังคงเป็นนักเวทย์ที่ทรงพลัง แต่ Krixi ยังคงได้รับความนิยมจากการระเบิดและความคล่องแคล่วของเธอ Krixi

ไม่มีศักยภาพในการเล่นเวทระดับ S แต่ยังคงอาศัยความเร็วในการเคลื่อนที่ของเธอในการเคลื่อนที่ อย่างไรก็ตามพิกซี่สามารถระเบิดศัตรูให้หลงลืมหลังจากได้รับไอเท็มบางอย่าง นอกจากนี้การล้มลงของเธออาจเป็นวิธีที่ดีในการเริ่มการชุลมุน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ระดับ 1 ฮีโร่ที่สมดุลที่ดีที่สุด Ep.3

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ระดับ 1 ฮีโร่ที่สมดุลที่ดีที่สุด Ep.3
เฟนนิก ~1. ป่า
2. สร้างความเสียหาย
Fennik เป็นนักแม่นปืนที่มีความสามารถในการทำลายมอนสเตอร์ในป่าและหอคอยศัตรูจำนวนมหาศาล
Thief’s Mark และ Chain Hammer Cyclone ของ Fennik มีคูลดาวน์ลดลง ซึ่งหมายความว่าเขาจะน่ารำคาญมากขึ้นเมื่อต้องปะทะกันและยากขึ้นเล็กน้อยในการรับมือแบบตัวต่อตัวเนื่องจากตอนนี้เขาจะมีความสามารถพร้อมบ่อยขึ้น
Valhein1. DS Lane
2. RNG สตันครั้งที่ 2
นักแม่นปืนที่เน้นความเร็วในการโจมตีมากกว่าสร้างความเสียหาย Valhein สามารถสร้างเป็นทั้งนักแม่นปืนหรือนักเวทย์ในขณะที่เขาสตันล็อคคู่ต่อสู้
หนึ่งในผู้รับบัฟทางอ้อมต้องขอบคุณกลไกชีวิตใหม่ในบางรายการ (มองมาที่คุณ Blitz Blade) ความสามารถในการต่อสู้ของ Valhein ได้รับการบัฟ หากคุณเล่นเขาเป็น Crit DPS คุณจะต้องหลงรักและควรซื้อ Blitz Blade เสมอ
Annette #1. สนับสนุน
2. กลาง
การสนับสนุนที่มีความเสียหายตามสมควร Annette มีความสามารถในการรักษาสถานการณ์และความสามารถในการก่อกวนมากมายซึ่งสามารถทำลายล้างได้หากใช้อย่างดี
Gust Force ของ Annette ได้รับการปรับขนาดให้ดีขึ้นในช่วงท้ายเกมในขณะที่ระยะเวลาและรัศมีของ Hurricane Wall ของเธอลดลง เพื่อปรับสมดุลของบัฟที่มอบให้กับพันธมิตรของ Annette เธอยังคงเป็นตัวเลือกที่ดีหากทีมของคุณขาดการสนับสนุนที่มีความสามารถและน่ารำคาญซึ่งสามารถช่วยเพื่อนร่วมทีมของคุณจากสถานการณ์บางอย่างได้
ตี๋มี1. สนับสนุน
2. ความเสียหาย
รถถังสนับสนุนที่แข็งแกร่งที่สามารถควบคุมกระแสการต่อสู้ด้วยการควบคุมฝูงชนจำนวนมากและขั้นสูงสุดในการฟื้นฟูที่ทรงพลัง
สายเนิร์ฟที่คู่ทานุกิได้รับตลอดทั้งปีในที่สุดก็มาถึง ในขณะที่ยังสามารถให้ประโยชน์กับทีมของพวกเขาได้เล็กน้อยการปรากฏตัวของพวกเขานั้นอ่อนแอกว่าที่เคยเป็นมาในอดีตมาก ผู้เล่นจะต้องทำงานหนักมากขึ้นเพื่อปกป้องเพื่อนร่วมทีมกับพี่น้อง การล้มหลังจะเสี่ยงต่อการกลายเป็นบอทฟื้นซึ่งจะขาดการสนับสนุนอื่น ๆ
ทูเลน1. กลาง
2. ป่า
นักเวทย์ในช่วงต้นเกมที่เก่งกาจในการกำจัดศัตรูและอยู่ให้พ้นจากฝ่ายตรงข้าม
แม้จะมีความเร็วในการเคลื่อนที่กลับคืนมา แต่ Tulen ก็ยังคงถูกแก้ไขโดยเมตา ในขณะที่สามารถสร้างความเสียหายและสโนว์บอลได้จำนวนมาก แต่เขาก็ตกอยู่ในอันตรายที่จะทำเช่นนั้นมากกว่าเพื่อน ๆ แม้ว่าความคล่องตัวที่เพิ่มขึ้นจะได้รับการชื่นชมอย่างมากเนื่องจากจะช่วยได้มากเมื่อนักเวทย์สายฟ้าเคลื่อนที่ไปมาระหว่างเลนเพื่อโจมตี

แนะนำ : ระดับ 1 ฮีโร่ที่สมดุลที่ดีที่สุด Ep.2

Credit : สล็อตออนไลน์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *