ระดับ 1 ฮีโร่ที่สมดุลที่ดีที่สุด Ep.5

นักรบผู้ทนทานที่เดินทางข้ามแผนที่อย่างรวดเร็วเพื่อค้นหาเป้าหมายเดียวเพื่อทำลายล้าง  ระดับ 1 ฮีโร่ที่สมดุลที่ดีที่สุด Ep.5 Amily เป็นนักรบที่แข็งแกร่งมากและตอนนี้กำลังได้รับความนิยมในขณะที่เขียน เราถกเถียงกันเรื่องการย้าย Amily

ไปจนถึงระดับ S หลังจากการแสดงที่แข็งแกร่งมากจากเธอใน GCS ที่กล่าวว่าหลายคนยังไม่ทราบถึงศักยภาพของนักรบและเราจะต้องมีการสังเกตเพิ่มเติมก่อนที่จะย้ายเธอไปอยู่ในรายชื่อดังนั้นเธอจะอยู่ในระดับที่ 1 ในขณะนี้ ในระหว่างนี้เราได้เปลี่ยนบทบาทหลักและรองของเธอเนื่องจากเธอทำได้ดีกว่าในเลนเดี่ยวอย่างชัดเจน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ระดับ 1 ฮีโร่ที่สมดุลที่ดีที่สุด Ep.5

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ระดับ 1 ฮีโร่ที่สมดุลที่ดีที่สุด Ep.5
ร็อกซี่1. DS Lane
2. Jungle
ฮีโร่ที่มีความยืดหยุ่นสูงสามารถควบคุมเลน Dark Slayer ได้ในช่วงต้นและเป็นกองกำลังที่แข็งแกร่งในการต่อสู้แบบทีมในช่วงท้ายเกม
ความเสียหายพื้นฐานและการปรับขนาดของ Wild Fire จะถูกปรับให้ต่ำลง แต่การรักษาและความเสียหายจะเพิ่มขึ้นสองเท่าใน 2.5 วินาทีแรกของการเปิดใช้งาน สิ่งนี้ทำขึ้นเพื่อให้ผู้เล่นมีความเข้าใจมากขึ้นว่าจะเปิดใช้งานความสามารถนี้หรือไม่ Angie’s Grasp มีบัฟเล็กน้อยในแง่ของคูลดาวน์ที่เร็วขึ้นและระยะเวลาที่สม่ำเสมอสำหรับทุกระดับของการดึงซึ่งเป็นสิ่งที่ดี การปรับแต่งเหล่านี้ทำให้การเล่นของเธอมีทักษะมากขึ้นกว่าเดิม
Tel’Annas ^1. ความเสียหาย
2. ป่า
นักแม่นปืนระยะสูงที่สามารถแยกศัตรูออกจากกันได้ด้วยการโจมตีที่รวดเร็วของเธอหากเธออยู่ในตำแหน่งที่ปลอดภัยเพื่อทำเช่นนั้น
Tel’Annas ยังคงเพิ่มอันดับขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อเธอได้รับบัฟหวาน ๆ ในแพตช์ Winter Wonderland ตอนนี้ Eagle Eye ให้ผลลัพธ์ความเสียหายของ Tel’Annas ในช่วงต้นเกมเพิ่มขึ้นเล็กน้อย ในขณะเดียวกัน Penetrating Shot มีประโยชน์มากกว่าในตอนนี้เนื่องจากความสามารถในการก่อกวน / ยูทิลิตี้เพื่อทำลายศัตรูที่โดน
Nakroth + ~ป่านักฆ่าที่มีความสามารถพร้อมด้วยดาเมจจำนวนมากที่อาศัยความคล่องตัวที่โดดเด่นของเขาเพื่อชดเชยการป้องกันที่ขาด
นักผจญภัยอีกคนที่มีศักยภาพในการขึ้นอันดับ Nakroth ได้รับความคืบหน้าในช่วงปลายปี อย่างไรก็ตามเขายังคงเป็นฮีโร่ที่ยากที่จะเชี่ยวชาญดังนั้นคำเตือนสำหรับผู้ที่ต้องการใช้เขาในการจัดอันดับ – ควรฝึกอบรมฝึกฝนและฝึกฝนก่อนก่อนที่จะไปลุยเดี่ยว
Warrior-TankDark Slayer LaneWarrior-Tank ที่เก่งกาจในการเริ่มต้นทีมต่อสู้และแทนที่ศัตรู เขายังเหมาะสมในสถานการณ์แบบตัวต่อตัว
หลังจากพิจารณาอย่างถี่ถ้วนแล้วเราจึงตัดสินใจเพิ่ม Wiro ในรายชื่อระดับของเรา เนื่องจากเขามีขนาดตัวอย่างที่ค่อนข้างเล็กในแง่ของการเล่นเกมนอกเซิร์ฟเวอร์ Valiant และผู้เล่นที่ต้องใช้เส้นโค้งทักษะสูงเพื่อที่จะควบคุมเขาเราจึงวางเขาไว้ในระดับ 1 ในขณะที่เขามีการริเริ่มที่ดีและความสามารถในการต่อสู้ที่เหมาะสม Wiro ก็มี เพื่อเลือกเวลาที่จะเข้าชาร์จและทำลายความเสียหายของทีมตรงข้าม นอกจากนี้เขายังต้องดิ้นรนบ้างในช่วงต้นเกมกับศัตรูที่สามารถกระตุ้นเขาได้

แนะนำ : ระดับ 1 ฮีโร่ที่สมดุลที่ดีที่สุด Ep.4

Credit : แทงบอลออนไลน์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *