ฤดูกาล หรือ เทศกาลต่าง ๆ ที่น่าสนใจในเดอะซิม

ฤดูกาล หรือ เทศกาลต่าง ๆ ที่น่าสนใจในเดอะซิม สัมผัสกับสภาพอากาศที่กระทบกระเทือน เพลิดเพลินไปกับสี่ฤดูกาลที่น่าทึ่งและสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงแบบไดนามิกที่ส่งผลต่อทุกด้านของชีวิตซิมของคุณ ตั้งแต่อากาศร้อน แดดจัด ไปจนถึงพายุหิมะและหิมะตก ทุกสภาพอากาศในโลกล้วนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและส่งผลต่อตัวเลือก ความสัมพันธ์ และกิจกรรมประจำวันของซิมส์ของคุณ ควบคุมองค์ประกอบต่างๆ เพื่อเรียกพายุฝนฟ้าคะนอง เคลียร์ท้องฟ้าที่มืดครึ้ม หรือกระโดดข้ามฤดูกาล

ฤดูกาล หรือ เทศกาลต่าง ๆ ที่น่าสนใจในเดอะซิม มีการปรับปรุงให้ภาพสวยและมีกิจกรรมมากมายเพิ่มเข้ามา

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ฤดูกาล หรือ เทศกาลต่าง ๆ ที่น่าสนใจในเดอะซิม

สนุกสนานไปกับกิจกรรมตามฤดูกาล กิจกรรมตลอดทั้งปีช่วยให้ซิมสนุกและสนุกสนานไปกับฤดูกาลต่างๆ รวมกลุ่มเพื่อสร้างเพื่อนหิมะกับเพื่อน ๆ สร้างเทวดาหิมะหรือเล่นกลสุดเจ๋งที่ลานสเก็ต สวมเสื้อกันฝนเพื่ออาบน้ำในฤดูใบไม้ผลิและสำรวจพื้นที่กลางแจ้งเพื่อรับเหรียญตราในฐานะหน่วยสอดแนม แต่งตัวซิมส์ในชุดว่ายน้ำใหม่เพื่อคลายร้อนในเครื่องฉีดน้ำหรือเล่นในสระเด็ก เก็บน้ำผึ้งในฤดูใบไม้ร่วง เล่นใบไม้ หรือให้ซิมเด็กทำงานฝีมือในวันหยุดแบบโฮมเมด

เฉลิมฉลองวันหยุด ตกแต่งบ้านของคุณและนำซิมส์มารวมกันเพื่อเฉลิมฉลองประเพณีวันหยุดที่จริงใจ เฉลิมฉลองปีใหม่ด้วยการเฉลิมฉลอง เพลิดเพลินกับการออกเดทแสนโรแมนติกในช่วงวันแห่งความรัก

หรือรวบรวมครอบครัวเพื่อร่วมงานเลี้ยงเก็บเกี่ยวอันอุดมสมบูรณ์ ดูซิมของคุณนับถอยหลังวันตามปฏิทินจนถึง Winterfest ที่ซึ่งมีของขวัญ ของประดับตกแต่ง และ Father Winter มาเยี่ยมเยียน คุณยังสามารถสร้างวันหยุดที่กำหนดเองและเลือกว่าจะฉลองให้กับซิมของคุณอย่างไร

ปลูกอาชีพทำสวนของคุณ สร้างช่อดอกไม้ที่สวยงามและค้นพบสิ่งใหม่ๆ ในอาชีพการทำสวน ด้วยนิ้วโป้งสีเขียวที่เพิ่งค้นพบในฐานะนักออกแบบดอกไม้ ซิมส์จึงประดิษฐ์ดอกไม้และจัดส่งไปทั่วเมือง 

ซิมส์ที่มีวิทยาศาสตร์มากขึ้นสามารถกลายเป็นนักพฤกษศาสตร์ได้ โดยพวกเขาจะวิเคราะห์พืช เขียนรายงานทางวิทยาศาสตร์ และมีชื่อเสียงในทางลบเพื่อรับทุน พัฒนาพรสวรรค์ของซิมของคุณเพื่อปลดล็อกทักษะใหม่ๆ ชุดใหม่และสิ่งของที่มีประโยชน์

เรียนรู้เรื่องสัตว์เลี้ยงในเดอะซิม

โลกทุกใบมีสภาพอากาศที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเองโดยมีรูปแบบสภาพอากาศที่แตกต่างกัน รวมทั้งฝนตก เมฆมาก แดดจัด และหิมะตก ในช่วงที่ฝนตก ซิมสามารถกระโดดลงไปในแอ่งน้ำที่เกิดจากฝน หรือประหยัดเงินโดยการอาบน้ำข้างนอก 

สภาพอากาศที่ฝนตกส่วนใหญ่เกิดขึ้นในช่วงฤดูใบไม้ผลิและฤดูใบไม้ร่วง แต่ก็เป็นไปได้ในช่วงฤดูร้อนเช่นกัน พายุฝนฟ้าคะนองอาจปรากฏขึ้นเช่นกัน ทำให้ซิมส์มีอารมณ์ตึงเครียดและเกิดแสงสว่างขึ้นทั่วละแวกบ้าน หิมะจะเทียบเท่ากับฝนในฤดูหนาว

Credit : ufabet1688

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *