ลักษณะบุคลิกภาพ ของ เดอะซิมแต่ล่ะช่วงวัย

ลักษณะบุคลิกภาพ ของ เดอะซิมแต่ล่ะช่วงวัย ที่ผู้เล่นสามารถกำหนดให้กับซิมของตนได้ พวกเขาสามารถรวมกันเพื่อสร้างบุคลิกที่ซับซ้อนมากขึ้น มีคุณสมบัติ 63 แบบให้เลือกในเกมหลัก โดยแพ็คเสริมมีเพิ่มมากขึ้น บวกกับลักษณะพิเศษที่ซ่อนอยู่ซึ่งสามารถส่งต่อไปยังลูกหลานของซิมส์ที่ให้บริการได้ (นักดับเพลิง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ฯลฯ) หรือจากซิมในบางอาชีพ (เช่น เป็นอาชีพอาชญากร) 

ลักษณะบุคลิกภาพ ของ เดอะซิมแต่ล่ะช่วงวัย กำหนดคุณลักษณะให้กับซิมได้

ลักษณะบุคลิกภาพ ของ เดอะซิมแต่ล่ะช่วงวัย

ซิมนั้นจะมีลักษณะและทำหน้าที่ในส่วนนั้น เด็กวัยเตาะแตะ เด็ก และวัยรุ่นได้รับลักษณะใหม่ในวันเกิดของพวกเขา หากเด็กมีวัยเด็กที่ดี ผู้เล่นสามารถเลือกลักษณะได้ หากไม่เป็นเช่นนั้น เกมจะสุ่มให้พวกเขา ซึ่งมักจะเป็นค่าลบ พวกเขาจะมีพฤติกรรม ความชอบ และข้อดีที่เป็นเอกลักษณ์ ลักษณะบางอย่างให้ความสามารถพิเศษ

ผู้ใหญ่วัยหนุ่มสาวขึ้นไปมี 5 ลักษณะ วัยรุ่นมี 4 ลักษณะ เด็กมี 3 ลักษณะ ทารกและทารกมี 2 ลักษณะ ด้วยแพ็กเสริมUniversity Lifeซิมอาจสามารถได้รับคุณสมบัติที่ 6 และ 7 เพิ่มเติมโดยสำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยหรือไปถึงระดับ 8 ของกลุ่มโซเชียล ยิ่งซิมมีลักษณะเฉพาะน้อยเท่าใด บุคลิกภาพของซิมก็จะยิ่งซับซ้อนน้อยลงเท่านั้น 

ตัวอย่างเช่น การให้ซิมเป็นลักษณะ Kleptomaniac เท่านั้นจะส่งผลให้เขาขโมยอย่างต่อเนื่องในขณะที่ให้ลักษณะ Sim 5 จะส่งผลให้มีความสมดุลมากขึ้น ซิมสามารถมีคุณลักษณะต่างๆ ร่วมกันได้ตราบเท่าที่ไม่ขัดแย้งกัน ตัวอย่างเช่น ซิมไม่สามารถเป็นได้ทั้ง “ดี” และ “ชั่วร้าย”

ลักษณะเป็นพันธุกรรมและสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างตั้งครรภ์อาจส่งผลต่อลักษณะที่ส่งต่อ ผู้ปกครองยังช่วยเลือกลักษณะ ตัวอย่างเช่น พ่อแม่ที่ไม่ดีจะไม่ได้เลือกลักษณะของตนเองและจะมีการสุ่มเลือกคุณลักษณะที่มักจะไม่เอื้ออำนวย NPC ยังสามารถถ่ายทอดคุณสมบัติลับที่มีเฉพาะลูก ๆ ของพวกเขาเท่านั้น

รางวัลตลอดชีพ “Midlife Crisis” ซึ่งใช้คะแนนรางวัลตลอดชีพ 20,000 คะแนน ทำให้ผู้เล่นสามารถเลือกคุณสมบัติของซิมได้อีกครั้ง

ความปรารถนาเป็นเอกสิทธิ์ของThe Sims 3และจัดเตรียมคำขอที่หลากหลายให้ผู้เล่นเพื่อให้ซิมของพวกเขามีความสุขตลอดจนทำงานเพื่อบรรลุเป้าหมายและรางวัลในระยะสั้นและระยะยาว ความปรารถนามาจากทุกที่และทุกแห่ง ตามลักษณะของซิมส์ งาน ทักษะ เพื่อนหรือเพื่อนร่วมงาน ที่ที่พวกเขาอยู่ในเมือง หรือสิ่งที่พวกเขาอาจจะทำ 

ครอบครัวบีกเกอร์ ในเดอะซิม

ผู้เล่นสามารถสัญญาว่าจะช่วยซิมของพวกเขาด้วยความปรารถนาหรือโยนทิ้งไป การทำภารกิจพื้นฐานให้สำเร็จจะปลดล็อกรางวัลเล็กๆ น้อยๆ และเพิ่มขวัญกำลังใจโดยรวมของซิมด้วย “moodlet” ซึ่งเป็นเงื่อนไขเล็กน้อยที่ส่งผลต่ออารมณ์โดยรวมของตัวละคร Evil Sim เพิ่งขโมยขนมจากทารก? นี่ถือเป็นอารมณ์เชิงบวกสำหรับซิมนี้ ต้องฟังเสียงที่น่ารำคาญของทารกร้องไห้หรือไม่? นี่ถือเป็นอารมณ์เชิงลบ ทำงานเพื่อความปรารถนาตลอดชีวิตจะชนะเดอะซิม 

Credit : แทงบอล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *