อาชีพ ซุปเปอร์สตาร์ ใน the sim Fame (career)

อาชีพ ซุปเปอร์สตาร์ ใน the sim Fame (career) เพลงประกอบอาชีพ The Fame มีอยู่ใน The Sims : Superstar ซิมส์สามารถเข้าสู่อาชีพนี้ได้โดยการลงชื่อสมัครใช้ SimCity Talent Agency ผ่านทางแท็บลอยด์ของ Studio Town ซึ่งNancy the Paper Girl มอบให้ในแต่ละวัน ไม่เหมือนกับอาชีพอื่นๆ ในThe Sims

อาชีพ Fame นั้นถูกติดตามโดยซีรีส์ 5 ดาวที่รู้จักกันในชื่อ Star Power ซึ่งแสดงถึงระดับชื่อเสียงของซิมแต่ละคน Star Power จะเพิ่มขึ้นหรือลดลงทีละครึ่งดาวตามประสิทธิภาพและพฤติกรรมใน Studio Town 

เป็นไปไม่ได้ที่จะถูกไล่ออกจากหน่วยงานที่มีพรสวรรค์ แต่พวกเขาจะลดอันดับของ Sim หากพวกเขาไม่ได้ทำงานใน Studio Town เป็นประจำ แสดงผลงานไม่ดี หรือมี อาการ ทาง ประสาท

อาชีพ ซุปเปอร์สตาร์ ใน the sim Fame (career) ไม่มีกำหนดชั่วโมงการทำงาน 

อาชีพ ซุปเปอร์สตาร์ ใน the sim Fame (career)

การหารายได้และชื่อเสียงที่เพิ่มขึ้นทำให้ซิมต้องเดินทางไปยัง Studio Town และดำเนินการได้สำเร็จเมื่อใช้วัตถุที่เกี่ยวข้องกับชื่อเสียง จำเป็นต้องมีการวัดอารมณ์และทักษะตามปกติ แต่จำนวนเพื่อนที่ซิมมีนั้นไม่เกี่ยวข้อง 

โดยจะนับเฉพาะพลังดาวรวมของเพื่อนส่วนตัวเท่านั้น เช่น มีเพื่อนระดับห้าดาวสองคน เท่ากับมีเพื่อนห้าคนโดยให้แต่ละคนมีดาวสองดวง 

อย่างไรก็ตาม เป็นเรื่องยากสำหรับซิมที่จะผูกมิตรกับคนดังที่ไม่มีพลังดาราในระดับเดียวกัน การเพิ่มพลังดาวไม่รับประกันแม้ว่าซิมจะมีเพื่อนที่มีชื่อเสียงเพียงพอและอารมณ์ดีก็ตาม ในระดับต่ำ 

ซิมเพียงแค่ต้องโต้ตอบกับเวทีหรือฉากเพื่อรับเงินและเพิ่มชื่อเสียง ชุดระดับสูงต้องมีการแสดงตามลำดับเฉพาะ และการจ่ายเงินขึ้นอยู่กับความสำเร็จในเรื่องนี้ ก่อนการแสดง

ชีวิตในอพาร์ตเมนต์ ของเดอะซิม 2

ผู้กำกับจะอธิบายให้ซิมฟังว่าพวกเขาต้องการให้แสดงฉาก เพลง การถ่ายภาพ หรือแฟชั่นโชว์อย่างไร และจะมีการนำเสนอทางเลือกของการกระทำที่แตกต่างกันสามแบบ 

ซิมต้องทำให้ผู้กำกับพอใจด้วยการดำเนินการตามลำดับที่ถูกต้องซึ่งพวกเขาจะตอบสนองในเชิงบวก หากเลือกทางเลือกผิด ผู้กำกับจะตอบสนองในทางลบ และเสนอโอกาสหลายครั้งในการเลือกที่ถูกต้อง

ซิมส์ในสายอาชีพ Fame ต้องเดินทางไปยังStudio Townเพื่อทำงานและก้าวหน้า พวกเขาสามารถเรียกรถที่จะพาพวกเขาไปที่ Studio Town ได้ฟรี

แต่สามารถเยี่ยมชม Studio Town ได้เพียงวันละครั้งเท่านั้น ไม่จำเป็นต้องไปที่ Studio Town ทุกวัน แต่ถ้า Sim ที่มีชื่อเสียงไม่เยี่ยมชม Studio Town เป็นเวลาสองวันติดต่อกัน พลังดาวของพวกเขาจะเริ่มลดลง

Studio Town แบ่งออกเป็นหลายส่วน โดยอิงจากสามสาขาวิชา การแสดง นางแบบ และร้องเพลง. จำนวนมากที่เน้นไปที่การแสดงสามารถระบุได้ด้วยหลังคาสีทองและภายนอกปูนปั้นสีเบจ 

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit : จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *