เอเลี่ยน ในThe Sims 2ไม่เหมือนกับสภาวะชีวิตอื่น ๆ

เอเลี่ยน ในThe Sims 2ไม่เหมือนกับสภาวะชีวิตอื่น ๆ  พวกเขาไม่มีความสามารถหรือคุณสมบัติพิเศษใด ๆ นอกเหนือจากรูปลักษณ์ของพวกเขา อย่างไรก็ตาม หาก ติดตั้ง Seasonsไว้ จะสามารถทนต่ออุณหภูมิ สูง ได้ดีกว่า ในทางเทคนิคแล้ว เอเลี่ยนที่เล่นได้ในThe Sims 2เป็นเพียงซิมส์ที่มีลักษณะเป็นเอเลี่ยน โดยปกติแล้ว

เอเลี่ยน ในThe Sims 2ไม่เหมือนกับสภาวะชีวิตอื่น ๆ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เอเลี่ยน ในThe Sims 2ไม่เหมือนกับสภาวะชีวิตอื่น ๆ

ดวงตาและสีผิวของเอเลี่ยนจะไม่สามารถใช้ได้ในCreate a Simแต่สามารถปลดล็อกได้โดยใช้ การทดสอบการ โกงเพื่อเข้าสู่ โหมดแก้ไขข้อบกพร่อง ของCAS อย่างไรก็ตาม ในThe Sims 3: SeasonsและThe Sims 4: Get to Workสภาวะชีวิตของเอเลี่ยนนั้นได้รับการพัฒนามากกว่า และเอเลี่ยนก็มีความสามารถพิเศษในตัวเอง

ผู้เล่นสามารถเห็นสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นวัฒนธรรมที่ซับซ้อนบนดาวเคราะห์บ้านเกิดของตนโดยอาศัยความคิดแบบรังผึ้ง อย่างน้อยสำหรับผู้สังเกตการณ์ภายนอก สังคมของพวกเขาดูเหมือนจะมีโครงสร้างไม่ต่างจากของผึ้งหรือมด

ซึ่งมนุษย์ต่างดาวแต่ละคนมีบทบาทขนานกับหน้าที่ภายในรัง ราชินีผู้ให้กำเนิดเป็นระบบศูนย์กลางและดูเหมือนเป็นเพียงระบบสืบพันธุ์ของมนุษย์ต่างดาวเท่านั้น ยกเว้นงานของช่างเทคนิคการผสมเกสร

ดูเหมือนว่าใครก็ตามที่ชุบตัวพวกมันจะไม่ผูกพันกับพวกเขาในการสมรส และจุดประสงค์เพียงอย่างเดียวของราชินีผู้ให้กำเนิดคือการผสมพันธุ์ โคโลนี โดรนส์เป็นคนทำงานของสังคมต่างด้าว งานที่พวกเขาทำดูเหมือนจะไม่ชัดเจน แต่สันนิษฐานว่าพวกเขาทำงานธรรมดาๆ ที่เทียบเท่ากับซิมชนชั้นแรงงาน 

ช่างเทคนิคการผสมเกสรดำเนินการลักพาตัวและอุ้มซิมเพศ ชาย ดูเหมือนจะเป็นปรากฏการณ์ล่าสุดในสังคมมนุษย์ต่างดาว เนื่องจากไม่มีช่างเทคนิคการผสมเกสรที่รู้จักที่ผสมพันธุ์กับ Birth Queens

การปลูกผมอาจถูกมองว่าเป็นการหลอกลวงทางสังคม ใน รังที่มองไม่เห็น เนื่องจากดูเหมือนพวกมันจะสามารถเติบโตได้ แต่อย่าทำอย่างนั้นเว้นแต่พวกเขาจะเกษียณหรืออพยพออกนอกโลก เสื้อผ้าเป็นสิ่งที่ชี้นำอย่างมากสำหรับ Birth Queens ในขณะที่เป็นเครื่องแบบสำหรับผู้ชายในทุกวิถีทางของการทำงาน 

สันนิษฐานว่าเด็ก ๆ จะถูกพรากไปจากพ่อแม่ โดยหลักฐานจากการขาดความสัมพันธ์ระหว่างผู้ปกครองของ PT9 (เขาไม่มีความทรงจำเกี่ยวกับพ่อแม่ ปู่ย่าตายาย หรือใครก็ตามในครอบครัวของเขา ยกเว้นภรรยาและลูกๆ ของเขา)

มนุษย์ต่างดาวสามารถปลูกผมบนศีรษะและใบหน้าได้เหมือนกับซิมส์ อย่างไรก็ตาม พวกมันสามารถผลิตเม็ดสีสีดำตามธรรมชาติเท่านั้น เนื่องจากพวกมันไม่มียีนที่สร้างสีอื่น 

ชื่อเสียง The Sims 4: Get Famous

พวกเขามีผิวสีเขียวที่โดดเด่นซึ่งเป็นโทนเดียวกันทั่วทั้งสายพันธุ์ พวกเขามีดวงตาสีดำที่โดดเด่น ดูเหมือนว่ามีม่านตาสีดำและตาขาวสีดำ หรืออาจมีทั้งตาเป็นตัวรับ 

ดวงตาของมนุษย์ต่างดาวอาจมีขนาดใหญ่กว่าดวงตาของ Sim มาก อาจมีรูปทรงวงรีที่ชัดเจน และอาจเอียงอย่างแหลมคม แม้ว่าเอเลี่ยนบางตัวจะมีดวงตาที่โดยทั่วไปแล้วจะมีขนาด รูปร่าง และเอียงเหมือนซิม 

Credit : แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *