ฮีโร่ Raz

ฮีโร่ Raz เป็นลูกผสมนักฆ่า / นักเวทย์ที่อาศัยความสามารถของเขาเพื่อสร้างความเสียหายอย่างไม่น่าเชื่อ Raz เป็นนักฆ่าผู้วิเศษที่เชี่ยวชาญในการโจมตีคู่ต่อสู้อย่างรวดเร็ว แต่ทรงพลัง เขาเชี่ยวชาญในการก่อกวนคู่ต่อสู้ในขณะที่วิ่งไปรอบ ๆ เลนจนกระทั่งเขาตัดสินใจที่จะดำน้ำและส่งคอมโบของเขาเพื่อทำให้เป้าหมายหลุดออกไป

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ฮีโร่ Raz การโจมตีปกติที่ดีสำหรับการแทนที่ฝ่ายตรงข้ามในระหว่างการต่อสู้ทีม

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ฮีโร่ Raz

จุดแข็ง Strong Single-Target Damage – ความสามารถของ Raz เหมาะอย่างยิ่งในการกำจัดเป้าหมายเดี่ยว เขาสามารถสร้างความเสียหายแก่ศัตรูจากระยะไกลด้วย Power Surge และสร้างความเสียหายให้กับศัตรูในระยะใกล้ด้วยหมัดวิเศษ การรวมความสามารถเข้าด้วยกันทำให้สามารถคอมโบที่ทรงพลังได้

Mobile Skirmisher และ Finisher – Raz ยากที่จะโจมตีด้วยความสามารถพิเศษเนื่องจากความสามารถของเขาเองทำให้เขาสามารถเคลื่อนที่ไปรอบ ๆ เลนได้ นี่เป็นเพราะการแทงที่นักมวยใช้หลังจากความสามารถอย่างใดอย่างหนึ่งของเขา เขาเก่งในการหลบกระสุนสกิล สิ่งนี้ทำให้เขามีพลังมากเป็นพิเศษเมื่อต่อสู้กับผู้วิเศษของศัตรู

ดีเมนต์ – ความสามารถของ Raz และการโจมตีปกติที่ดีสำหรับการแทนที่ฝ่ายตรงข้ามในระหว่างการต่อสู้ทีมถ้าเขาสามารถเข้าไปในแนวหลังได้เขาจะสามารถผลักนักเวทย์และนักแม่นปืนของศัตรูไปด้านหน้าได้ ที่นั่นพันธมิตรของเขาสามารถติดตามความสามารถในการควบคุมและความเสียหายของตนเองได้

จุดอ่อน ความสามารถที่ยาก – แม้ว่าความสามารถทั้งหมดของเขาจะแข็งแกร่งเป็นพิเศษ แต่ผู้ที่ต้องการเล่น Raz จำเป็นต้องรู้ว่าเมื่อใดควรเลือกการต่อสู้ ชุดที่มีความก้าวร้าวสูงของเขาสามารถทำให้ผู้เล่นบางคนดำเนินการอย่างเร่งรีบหรือกระทำมากเกินไป Raz ที่ไม่มีประสบการณ์อาจผลักเป้าหมายของเขากลับไปยังพื้นที่ปลอดภัย (สำหรับฝ่ายตรงข้าม) และต่อมาถูกทีมตรงข้ามโฟกัส

ค่อนข้าง Squishy – เช่นเดียวกับมือสังหารมากที่สุด Raz เป็นอย่างมากนุ่มเขาไม่สามารถติดแท็กด้วยความสามารถของฮีโร่ศัตรูได้ เขาจำเป็นต้องได้รับไอเท็มที่น่ารังเกียจอย่างรวดเร็วเพื่อที่เขาจะสามารถเอาชนะเป้าหมายของเขาด้วยหมัดได้

อ่อนแอต่อความสามารถในการควบคุมยาก – เมื่อพูดถึงความสามารถของศัตรู Raz นั้นอ่อนแอต่อความสามารถในการควบคุมอย่างหนักเช่นการทำให้ช้าลงและทำให้มึนงง อาการมึนงงเป็นจุดอ่อนหลักของเขาเนื่องจากมันปิดการเคลื่อนไหวของเขา

กลยุทธ์ Laning Raz เหมาะที่สุดกับเลนกลาง เขาสามารถยึดตัวเองสู้กับผู้วิเศษคนอื่น ๆ ได้และเป็นตัวช่วยที่ดีเมื่อต้องโจมตีเลนด้านข้างคุณยังสามารถพา Raz เข้าไปในป่าได้ อย่าลืมเตรียมความสามารถในการลงโทษก่อนการแข่งขันจะเริ่มขึ้นหากคุณตั้งใจจะไปป่ากับ Raz

แนะนำ : ความสามารถ ฮีโร่ Preyta

Credit : เสือมังกร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *