ความสามารถ ของฮีโร่ Kahlii

หนีการต่อสู้ ความสามารถ ของฮีโร่ Kahlii  การเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่จากพรทางวิญญาณเป็นเครื่องมือเดียวของคุณในการหลบหนี การร่ายเรียกวิญญาณต่อหน้าศัตรูยังสามารถช่วยได้โดยการลดความเร็วในการเคลื่อนที่ หากมีอยู่และคุณมีลีดเล็ก ๆ ให้ร่าย Ethereal Pulse ไว้ข้างหลังคุณเพื่อลงโทษใครก็ตามที่ไล่ล่า อย่างไรก็ตามมีช่วงเวลาลมขึ้นเล็กน้อยสำหรับทักษะนี้ดังนั้นควรใช้มันเท่าที่จำเป็นในลักษณะนี้

ที่มีประสิทธิภาพสวด – Passive -การโจมตีปกติ Kahlii มีผลเพียร์ซที่ข้อเสนอที่ 50  (1.0) (0.4 AP) ˀความเสียหายเวทย์ เพลงสวดที่ทรงพลังทำให้ Kahlii สามารถก่อกวนศัตรูได้ดีเยี่ยมและกวาดล้างมินเนี่ยนในช่วงเลน

โพรเจกไทล์จะเดินทางไปในระยะที่กำหนดเสมอไม่ว่า Kahlii จะอยู่ในระยะจากเป้าหมายของเธอก็ตาม การทำความคุ้นเคยกับระยะนี้เป็นสิ่งสำคัญในการจำกัดความเสียหายของคุณไปยังเป้าหมายที่คุณตั้งใจไว้ การใช้การโจมตีของเธออย่างไร้ซากสามารถนำไปสู่การดึงดูดความสนใจของหอคอยศัตรูหรือมอนสเตอร์ที่เป็นกลางได้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ความสามารถ ของฮีโร่ Kahlii การร่ายเรียกวิญญาณต่อหน้าศัตรู

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ความสามารถ ของฮีโร่ Kahlii

การเรียกวิญญาณ  – Kahlii เสกวงกลม เวทย์มนตร์สร้างความเสียหายเวทย์  135/155/175/195/215/235 (+0.3 AP) ทุกๆ 0.5 วินาทีให้กับศัตรูทั้งหมดในพื้นที่เป้าหมายและลดความเร็วในการเคลื่อนที่ลง 10% เป็นเวลา 2 วินาที เอฟเฟกต์ช้าจะซ้อนได้สูงสุด 5 ครั้ง ใช้ความสามารถนี้กับศัตรูที่หมกมุ่นอยู่กับการต่อสู้แบบทีม มิฉะนั้นจะง่ายมากที่จะหลบหนีจาก การเรียกวิญญาณสามารถเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมในการแบ่งเขตศัตรูและในการทำฟาร์มมินเนี่ยนในช่วงเลน

Spiritual Blessing – Active : Kahlii ได้รับบัฟที่เพิ่มพลังความสามารถของเธอ 50/80/110/140/170/200 และการเคลื่อนไหว 7/9/11/13/15/17% เป็นเวลา 60 วินาที Kahlii ดูดซับพลังของภูตผีและได้รับโล่ดูดซึม 250 จุดโล่ (0.3 AP) อดทนเพิ่มพลังความสามารถ Kahlii โดย 25/40/55/70/85/100 และความเร็วในการเคลื่อนที่ 2/3/4/5/6 / 7%. สแต็คโบนัสแบบ Passive และ Active

Spiritual Blessing ควรทำงานให้บ่อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้มันเพิ่มพลังความสามารถของเธอช่วยกำหนดตำแหน่งของเธอและช่วยให้เธอวิ่งได้เร็วกว่าฮีโร่ศัตรู คุณสามารถร่ายสกิลนี้ได้ในขณะที่ร่าย Ethereal Pulse Kahlii จะรักษาความเร็วและการเพิ่มพลังความสามารถตราบเท่าที่โล่ยังทำงานอยู่

โล่จะปรับขนาดตามพลังความสามารถและไม่ได้ปรับขนาดตามอันดับของความสามารถอย่างมีนัยสำคัญ อัตราส่วนโบนัสเกราะป้องกันอยู่ที่ประมาณ 1.0 AP แต่ไม่สามารถตรวจสอบได้อย่างน่าเชื่อถือในขณะที่เขียน พลังป้องกันพื้นฐานอยู่ระหว่าง 100-200 คะแนน

Ethereal Pulse  – Kahlii ปลดปล่อยการแก้แค้นที่บ้าคลั่งของเธอต่อศัตรู เธอเรียก 55 คลื่นของพ่ายกว่า 5 วินาทีอย่างต่อเนื่องโจมตีศัตรูในทิศทางเป้าหมายแต่ละคลื่นจัดการ 70/90/110 (0.09 AP)ความเสียหายเวทย์ สร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น 10% ต่อมอนสเตอร์

Ethereal Pulse เป็นความสามารถในการสร้างความเสียหายที่รุนแรงมากซึ่งใช้ดีที่สุดในการต่อสู้แบบทีม โปรดใช้ความระมัดระวังในการเล็งความสามารถนี้เนื่องจากจะไม่สามารถยกเลิกหรือเปลี่ยนทิศทางได้

จะดีกว่าที่จะร่ายสิ่งนี้เมื่อไม่มีมินเนี่ยนของศัตรูมาขวางทางเพื่อให้แน่ใจว่าขีปนาวุธของคุณจะโจมตีฮีโร่ศัตรู หากพลังความสามารถของ Kahlii เปลี่ยนไปในช่วงระยะเวลาของสกิลเช่นเมื่อสูญเสียหรือได้รับ Spiritual Blessing โพรเจกไทล์ที่ตามมาทั้งหมดจะใช้พลังความสามารถใหม่ในการคำนวณความเสียหาย

แนะนำ : Arena of Valor คู่มือฮีโร่ Kahlii

Credit : บาคาร่า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *