Assassin’s Creed Mirage สัญญาณต้อนรับการกลับมาสู่รากเหง้าของซีรีส์ นับตั้งแต่ก้าวกระโดดด้วยความเชื่อครั้งแรกกับ Altaïr ในปี 2550 มหากาพย์ลับๆ ล่อๆ ของ Ubisoft ก็ได้เห็นการเปลี่ยนแปลงและวิวัฒนาการมากมาย โดยล่าสุดกับAssassin’s Creed ValhallaและAssassin’s Creed Odyssey ที่นำเราไปสู่สนามเด็กเล่นทางประวัติศาสตร์โลกเปิดอันกว้างใหญ่ที่อิงกับเกม RPG ประเภท. หลังจากการทำซ้ำหลายครั้งที่มีขอบเขตร่วมกัน Mirageกำลังก้าวถอยหลังเพื่อนำเสนอแอ็คชั่นผจญภัยที่เข้มข้นยิ่งขึ้นซึ่งแสดงความเคารพต่อเกมที่เริ่มต้นทั้งหมด

Assassin’s Creed Mirage นำซีรีส์กลับไปสู่รากเหง้าของยุคสมัยใหม่

Assassin's Creed Mirage

ชุมชน AC ได้แสวงหาการเปลี่ยนแปลงจากรายการล่าสุดของซีรีส์เกี่ยวกับการผจญภัยในโลกเปิดมาระยะหนึ่งแล้ว. และสำหรับ Ubisoft ทิศทางของ Mirage ส่วนหนึ่งได้รับอิทธิพลจากคำติชมที่เรียกร้องให้มีบางสิ่งที่ใกล้เคียงกับต้นฉบับมากขึ้น: “การสร้างสรรค์ของ Mirage เป็นการบรรจบกันของปัจจัยหลายอย่าง”

Stéphane Boudon ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์กล่าว “แน่นอนว่าเกมแรกมาจากชุมชนของเรา: Origins, Odyssey, Valhalla พวกเขาเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมพร้อมคำมั่นสัญญาว่าจะมีชีวิตการเดินทางครั้งยิ่งใหญ่ในจินตนาการที่แข็งแกร่ง ขอบเขตของพวกเขาได้รับการปรับเทียบเพื่อเติมเต็มความทะเยอทะยานเหล่านั้น

เมื่อพวกเขายอมรับเกม RPG กลไก แต่ในหมู่แฟน ๆ ของเรา เราเริ่มได้ยินความปรารถนาสำหรับเรื่องราวที่ขับเคลื่อนด้วยตัวละครโดยมุ่งเน้นไปที่เสาหลักของ AC ตัวแรกในระดับที่ใกล้ชิดมากขึ้น มันสะท้อนกับเรารวมถึงนักพัฒนาและนี่คือจุดเริ่มต้นของโครงการ “

หลังจากการเปิดตัว Valhalla DLC ตัวแรก Wrath of the Druids Mirageได้นำเสนอ “โครงการที่สมบูรณ์แบบ” ให้กับสตูดิโอ Ubisoft Bordeaux Boudon กล่าว เพื่อเติบโตในฐานะ “กำลังผลิตหลักสำหรับAssassin’s Creed และ Ubisoft” ด้วยขอบเขตที่โฟกัสมากขึ้น เวลาในการทำซ้ำสถานการณ์ และขัดเกลาคุณสมบัติหลักที่กำหนดประสบการณ์ของ Mirage ทีมงานยังต้องการรับรู้ถึงความต้องการสำหรับการผจญภัยแบบสแตนด์อโลนที่มีขนาดเล็กลง

ในฐานะแฟนซีรีส์นี้มานาน โอกาสของเกมยุคใหม่ที่ได้รับการออกแบบให้เป็นจดหมายรักถึงAssassin’s Creed ในปี 2007 นั้นน่าตื่นเต้น และความทันสมัยคือคำสำคัญที่นี่; Mirageจะนำการผจญภัยลับๆ ล่อๆ มาให้เราหวนนึกถึงเกมยุคก่อนๆ ด้วยคุณประโยชน์ทั้งหมดของฮาร์ดแวร์รุ่นล่าสุด เช่นเดียวกับประสบการณ์มากมายของ Ubisoft ในเกม Assassin’s Creedภาคก่อนๆ

แนะนำ Warcry: Sundered Fate

“พลังของฮาร์ดแวร์ที่เพิ่มขึ้นและความเชี่ยวชาญเพิ่มเติมที่เราพัฒนาขึ้นยังช่วยให้เรามีแผนที่ที่สมบูรณ์และหนาแน่นขึ้นเมื่อเทียบกับ AC รุ่นแรก” Boudon กล่าวเสริม “และนั่นหมายถึงโอกาสในการเล่นเกมที่มากขึ้น การโต้ตอบระหว่างระบบที่มากขึ้น ความลึกที่มากขึ้น มัน ยังหมายถึงรายละเอียดที่น่าทึ่งและดื่มด่ำในการปฏิบัติต่อแบกแดดในฐานะหนึ่งในตัวละครหลักของ Mirage”

Credit : จีคลับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *