การเรียกตัวเองว่าเป็นเกมอื่น แต่เร็วกว่า ดีกว่า เบากว่า อาจเป็นรากฐานของการตลาดเกมกระดาน ดังที่จิม จาร์มุชกล่าวไว้ในคำพูดที่มีชื่อเสียงเกี่ยวกับการสร้างภาพยนตร์ว่า “ไม่มีอะไรที่เป็นต้นฉบับ” ดังนั้น Gemini Gauntlet จึงเป็นRobo Rallyแต่เร็วกว่า อาจจะดีกว่าด้วยซ้ำ

Gemini Gauntlet เป็น มรดก ของ Gascony มากกว่าที่เป็น Super Camelot

Gemini Gauntlet

นี่คือรุ่น Lynnvander ที่ออกแบบโดย Josh Derksen ฉันคิดว่า Derksen ค่อนข้าง จะไม่มีใครรู้จัก บางทีอาจเป็นเพราะเขามีปัญหากับเกมอย่างSuper CamelotและTerminator: The Official Board Game แต่เขายังออกแบบTerminator Genisys ที่น่าทึ่ง: Rise of the Resistance , Gascony’s Legacy ที่ประเมินค่าต่ำไป และแน่นอนX-Wing: Heroes of the Aturi Cluster ในตำนาน

ขั้นแรกคุณต้องผ่านหน้าปกนั้น คิดว่าการผลิตเกมนี้แข็งแกร่งจริง ๆ ถ้าไม่ใช่กลางถนน อย่างไรก็ตาม ภาพประกอบบนกล่องนั้นเน้นให้เห็นถึงความหลากหลายของเกม แต่มันไม่ได้เน้นถึงอันตรายที่น่าขบขันที่เป็นหัวใจของการออกแบบ การกระทำอยู่ในพื้นหลังของผู้เล่นตัวจริงที่เหมือนผู้ต้องสงสัยซึ่งเป็นจุดโฟกัสของภาพประกอบ ตามสไตล์แล้ว อาร์ตเวิร์กของตัวละครไม่ได้สร้างแรงบันดาลใจเป็นพิเศษ แม้จะมีวิธีการรวมที่น่ายกย่องก็ตาม

โทเค็นเรือเหล่านี้มีประโยชน์มาก เพราะคุณจะต้องย้ายมันบ่อยๆ รอบดาวเคราะห์น้อย เหนือดาวเคราะห์น้อย ผ่านยานลำอื่น บางครั้งอยู่ด้านบนของยานลำอื่น สิ่งที่คุณกำลังพยายามทำคือบินผ่านประตูในการแข่งขันจักรวาลที่อันตราย คุณทำได้โดยการเขียนโปรแกรมการเคลื่อนไหว

กลไกการทำงานนั้นฉลาด ผู้เล่นแต่ละคนมีกระดานอสมมาตรพร้อมชุดการซ้อมรบของตนเอง ซึ่งรวมถึงตัวขับดันแบบตรงและการหมุนไปตามด้านฐานสิบหกของนักแข่งของคุณ แต่มีตัวเลือกที่ซับซ้อนกว่านั้น เช่น กระโดดข้ามโขดหินลอยน้ำ หรือเทเลพอร์ตออกไปด้านข้างของคุณ บางครั้งคุณยังต้องพักหายใจและใช้เวลาสักหนึ่งหรือสองครั้งเพื่อซ่อมแซมแม่เหล็กที่เกิดการชนกันของคุณ

วิธีที่พวกเขาแบ่งได้รับแรงบันดาลใจ มีการดำเนินการสองแถว และคุณสามารถตั้งโปรแกรมได้เพียงแถวเดียวจากแต่ละแถวทุกรอบ สมมตินี้เป็นตัวแทนของทีมนักแข่งสองคนของคุณที่แผงควบคุม ทำงานพร้อมเพรียงกันเพื่อขับเคลื่อนฝักไปข้างหน้า กลไกนี้สร้างการแลกเปลี่ยนที่น่าสนใจซึ่งผลักดันให้คุณรับความเสี่ยงมากขึ้นเพื่อบีบพื้นที่พิเศษนั้นไปยังประตูถัดไป

แนะนำ Tiny Towns

ตัวอย่างเช่น ทีมอย่าง Deep 5 มีตัวเลือกการหมุนเวียนที่แข็งแกร่งในแต่ละแถวและความยืดหยุ่นในการหลบหลีกที่แข็งแกร่ง แต่ Akami Industries มีความสามารถในการหมุนน้อยกว่า เนื่องจากไม่สามารถหมุนสองครั้งในเทิร์นเดียวกันได้ ความแตกต่างในกระดานของทีมนั้นละเอียดอ่อนกว่าที่คุณคาดไว้ โดยเกิดขึ้นระหว่างการเล่นเมื่อคุณเจาะลึกลงไป เมื่อคุณต้องการการผสมผสานของการเคลื่อนไหวบางอย่าง มันไม่ได้อยู่ที่นั่น

เรียบเรียงโดย gclub

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *