การผจญภัยบนยานอวกาศที่จมลงของ Harold Halibut บนดาวเคราะห์ต่างดาวเป็นเกมสไตล์สต็อปโมชั่นที่เต็มไปด้วยโมเดลที่สร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันและการเขียนที่สะเทือนอารมณ์อย่างน่าประหลาดใจ แต่การควบคุมที่งุ่มง่ามและแอนิเมชั่นที่เกะกะในบางครั้งทำให้ชื่อเกมยอดเยี่ยม

Harold Halibut การผจญภัยไซไฟที่ทำด้วยมือที่มีเสน่ห์และทะเยอทะยาน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Harold Halibut

ชื่อของเกมนี้ยังแชร์โดยตัวเอกของเกม ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับผู้ช่วยในห้องแล็บ ช่างประปา หรือช่างซ่อมบนเรือ FEDORA I ยานอวกาศที่หนีออกจากโลกเมื่อ 250 ปีก่อนเพื่อค้นหาที่อื่นเพื่อให้มนุษยชาติได้ตั้งถิ่นฐาน ในอดีต เรือลำนี้จมลงสู่มหาสมุทรเอเลี่ยนโดยไม่ได้ตั้งใจและไม่สามารถออกไปได้ แต่จีนน์ แมโรซ์ หัวหน้านักวิทยาศาสตร์ของเรือและหัวหน้าของแฮโรลด์ ยังคงทำงานต่อไปเพื่อทิ้งมหาสมุทรดังกล่าวไว้เบื้องหลัง

แต่สิ่งที่ดึงดูดใจแฮโรลด์ ฮาลิบัท อย่างแท้จริง อย่างน้อยก็ในช่วงแรกๆ ก็คือภาพที่สร้างขึ้นด้วยมือของมัน ตามที่ผู้พัฒนากล่าวไว้ ทุกองค์ประกอบของเกมนั้นสัมผัสได้และทำด้วยมือ นั่นหมายความว่าพวกเขาสร้างฉากและโมเดลจริงขึ้นมามากมายก่อนที่จะรวมเข้าด้วยกันเป็นเวอร์ชันดิจิทัลที่ผู้เล่นสามารถเดินชมได้

คุณอาจคิดว่า “ความดี ฟังดูเหมือนต้องใช้เวลานานมากจึงจะบรรลุผล” เมื่อปรากฎว่าคุณคิดถูกต้องHarold Halibut ถือกำเนิดขึ้นครั้งแรกในปี 2012 และเส้นทางในการออกฉายก็ผ่านมาหลายทศวรรษแล้ว สิ่งนี้ทำให้ทุกแง่มุมของ Harold Halibutมีความได้เปรียบที่จับต้องได้อย่างแท้จริง อุปกรณ์ประกอบฉาก ตัวละคร และสถานที่เล็กๆ ทั้งหมดล้วนมีคู่กัน แม้ว่าโมเดลจะถูกสแกนเพื่อให้สามารถเคลื่อนไหวในลักษณะที่การถ่ายทำสต็อปโมชั่นแบบเดิมๆ

นอกเหนือจากปัญหาแอนิเมชั่นเป็นครั้งคราว และข้อผิดพลาดที่เป็นปัญหาที่ทำให้ฉันไม่สามารถโต้ตอบในระหว่างบทใดบทหนึ่งโดยที่เกมไม่ตอบสนองHarold Halibut ยังดำเนินไปอย่างราบรื่นในทางเทคนิค มีการเคลื่อนไปมาระหว่างเขตต่างๆ มากมาย

และการโต้ตอบกับวัตถุและมินิเกมที่หลากหลาย เช่น การสร้างเกมอาร์เคดแปลก ๆ ขึ้นมาใหม่ การนำทางรถ RC ด้วยกล้องที่ติดอยู่ผ่านช่องระบายอากาศ และอื่นๆ . และนอกเหนือจากอาการสะอึกเล็กน้อย ทุกอย่างก็ใช้ได้ดี

Harold Halibutได้รับการลิขิตให้ดึงปฏิกิริยาเชิงบวกและเชิงลบที่รุนแรงออกมาจากผู้เล่น ที่นี่ไม่มีจุดกึ่งกลางจริงๆ ความคิดทางการมองเห็นของ Harold Halibutอาจได้ผลกับคุณจริงๆ หรือไม่ก็ได้ หากคุณพบว่าสุนทรียศาสตร์ที่ทำด้วยมือนั้นไม่น่าพึงพอใจหรือแม้แต่เป็นกลาง

แนะนำ MLB The Show 24

Harold Halibutยุ่งมาก รูปลักษณ์และความรู้สึกแบบสต็อปโมชันที่ประดิษฐ์ด้วยมือทำให้ทุกจุดไม่สมบูรณ์แบบกลายเป็นรายละเอียดที่น่ารักอีกแห่งหนึ่ง ในบางแง่ ฉันขยายความรู้สึกนั้นไปยังส่วนอื่นๆ ของการออกแบบเกม ซึ่งเพิ่มเลเยอร์ที่ให้อภัยได้มากกว่าที่คนส่วนใหญ่ทำได้

สนใจคลิก แทงบอลออนไลน์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *