Lords of the Fallen แสดงให้เห็นถึงการกลับมาของแฟรนไชส์ที่ถูกลืมนี้โดยพื้นฐานแล้วสบายดี มันมีไอเดียที่ชาญฉลาดสองสามอย่างและไอเดียที่คาดเดาได้มากมาย ท้ายที่สุดแล้วส่งผลให้เกิดประสบการณ์ที่เหมือนจิตวิญญาณซึ่งจะไม่ให้ความรู้สึกแปลกใหม่หรือสดใหม่เป็นพิเศษ แต่แทบจะไม่ทำให้ขุ่นเคืองหรือผิดพลาดไปไกลเกินไป

Lords of the Fallen เกมที่ใช้ประโยชน์ได้อย่างสมบูรณ์แบบซึ่งครอบครองมือของคุณมากกว่าหัวของคุณ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Lords of the Fallen

ดั้งเดิมเป็นผู้นำเทรนด์ในยุคแรกๆ ในการสร้างโมเดล Dark Souls ขึ้นมา ย้อนกลับไปเมื่อสมัยนั้นยังคงดูเหมือนเป็นงานที่เหนือจริงและไม่มีใครอยากได้ แต่ตอนนี้เรากำลังเต็มไปด้วยเกมแนวจิตวิญญาณ และคำถามก็คือ “คุณเลียนแบบเกมแนววิญญาณได้ไหม”

มันเป็นเกมที่ค่อนข้างแข็งแกร่ง ซึ่งถือว่าโชคดี เมื่อพิจารณาว่าLords of the Fallen ไม่มีอะไรให้ทำมากมายนอกเหนือจากการต่อสู้ ถึงกระนั้น หากไม่ใช่เพราะความสม่ำเสมอที่ฉันติดอยู่กับทิวทัศน์หรือจู่ๆ กล้องก็พังทลายลง ฉันก็คงไม่มีบันทึกย่อที่ด้านหน้านี้จริงๆ แม้ว่าจะไม่มีอะไรแปลกใหม่มากนักที่เกี่ยวข้องกับการต่อสู้ที่นี่ แต่อย่างน้อยก็รู้สึกราวกับว่านักพัฒนา Hexworks ได้เรียนรู้บทเรียนจากอดีตและสร้างอย่างเชี่ยวชาญ

อย่างไรก็ตาม ผู้ที่เหมือนวิญญาณส่วนใหญ่มีเส้นแบ่งแคบ ๆ ระหว่างความท้าทายและความพึงพอใจ และแม้ว่าโดยทั่วไปแล้วLords of the Fallen จะประสบความสำเร็จ แต่บางพื้นที่ก็โหดร้ายพอที่จะกลายมาเป็นงานที่น่าเบื่อหน่ายได้ อยากจะใช้โอกาสนี้โดยเฉพาะเพื่อถ่มน้ำลายใส่สัตว์ประหลาดมอดเลียนแบบที่ปลอมตัวเป็นไอเทมปิ๊กอัพและฆ่าคุณทันทีหากคุณสัมผัสพวกมัน

ซึ่งซ่อนอยู่หลังปริศนาการมองเห็น ซึ่งไม่ชัดเจนอย่างน่าหงุดหงิดจนฉันต้องติดต่อสตูดิโอเพื่อรับ คำอธิบายบางอย่าง ใช่ มีวิธีแก้ปัญหา  แต่ประเด็นที่กว้างขึ้นคือมีเกณฑ์ที่การทดสอบทักษะที่เติมพลังเพียงข้ามหน้าผาและกลายเป็นความโหดร้ายอย่างไร้จุดหมาย – และมักจะสนุกน้อยลงด้วยผลที่ตามมา

นอกเหนือจากการต่อสู้แบบมาตรฐานแล้วLords of the Fallen ยังให้ความสำคัญต่อความต้องการฟีเจอร์ที่โดดเด่นในตลาดที่มีผู้แข่งขันกันอย่างดุเดือด และคราวนี้เป็นฉากโลกคู่ ซึ่งคุณสามารถใช้ตะเกียงพิเศษเพื่อเดินทางระหว่างสองชั้นของความเป็นจริง

โดยมีกฎที่แตกต่างกันและรูปแบบบางอย่างในเค้าโครง มีโลกมาตรฐาน – “สัจพจน์” – ซึ่งเป็นหลุมนรกในบรรยากาศที่สิ้นหวัง และโลกของวิญญาณ “ร่ม” ซึ่งเป็นหลุมนรกในบรรยากาศที่สิ้นหวัง แต่ก็มีสีม่วงและมีกะโหลกอยู่ทุกหนทุกแห่ง

แนะนำ Witchfire

ความเป็นจริงสองประการคือแนวคิดที่น่าสนใจที่สุดของLords of the Fallen และแนวคิดหนึ่งที่ได้รับการพิจารณาอย่างรอบคอบอย่างชัดเจน Umbral นั้นน่ารังเกียจกว่าในทั้งสองอาณาจักร โดยมีศัตรูและสัตว์ประหลาดที่อันตรายกว่าซึ่งจะปรากฏขึ้นหากคุณอยู่ที่นั่นนานเกินไป

สนใจคลิก แทงบอลออนไลน์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *