Modern Warfare 3 มันไม่ได้แย่ขนาดนั้น แต่มันก็ยังห่างไกลจากความยอดเยี่ยม เพราะขาดฉากใหญ่ๆ จริงๆ และบางครั้งก็รู้สึกเหมือนถูกประกอบจากชุดก่อสร้าง Warzone ที่เป็นชิ้นส่วนสำเร็จรูป ประมาณครึ่งหนึ่งของ 14 เลเวลเป็นพื้นที่เปิดโล่งให้สำรวจ  ซึ่งคุณจะพบกับการอัพเกรด อุปกรณ์ และอาวุธสำหรับผู้เล่นหลายคนเพื่อช่วยบรรลุวัตถุประสงค์บางประการที่กระจัดกระจายอยู่ทั่วแผนที่

Modern Warfare 3 แคมเปญที่ท่วมท้นซึ่งให้ความรู้สึกเหมือนรู้ว่าสามารถทำได้ดีกว่า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Modern Warfare 3

มันสามารถทำงานได้ ทำให้คุณรู้สึกไร้อาวุธและมีจำนวนมากกว่าเมื่อคุณคืบคลานไปรอบ ๆ เพื่อพยายามให้ได้เปรียบ ไม่แน่ใจว่าภัยคุกคามอยู่ที่ไหนและคาดหวังอะไร เมื่อมันคลิก มันสามารถจับภาพแฟนตาซีของ TaskForce 141 ได้ดี – มีเพียงคุณและสติปัญญาของคุณเท่านั้นที่พยายามเอาชีวิตรอดแบบวินาทีต่อวินาที

ตัวอย่างเช่น ภารกิจแบบเปิดเหล่านี้ส่วนใหญ่ถูกนำเสนอเป็นการแทรกซึมที่ซ่อนเร้น ส่วนใหญ่เป็นเพราะถ้าเมื่อคุณระเบิดที่กำบัง ทุกคนก็โจมตี – AI ที่นี่ไม่มีความรู้สึกเชิงลึกในขณะที่คุณคืบคลาน คุณอาจได้รับการสังหารอย่างลับๆ ล่อๆ ที่นี่ด้วยอาวุธเก็บเสียงที่คุณมักจะเริ่มต้นด้วย แต่มันให้ความรู้สึกเหมือนโชคมากกว่าสิ่งอื่นใด

บ่อยกว่านั้นคุณจะแจ้งเตือนศัตรูทุกตัวในบริเวณใกล้เคียง จากนั้นจึงยิงกระสุนออกไป กีบมันจากที่กำบังหนึ่งไปอีกที่กำหนึ่งจนกว่าคุณจะฆ่าพวกมันทั้งหมด หรือด้วยวิธีใดวิธีหนึ่ง จัดการ ที่จะสูญเสียความสนใจ และรีเซ็ตการแจ้งเตือน  ทุกอย่างให้ความรู้สึกเหมือนถูกสร้างขึ้นจากองค์ประกอบการเล่นเกมที่ไม่ได้ตั้งใจจะทำสิ่งที่พวกเขากำลังทำอยู่

โดยมีวัตถุประสงค์ง่ายๆ วางไว้รอบๆ ชิ้นส่วนของแผนที่ผู้เล่นหลายคนที่เป็นที่รู้จัก เสียงพูดคุยของพันธมิตรอย่างต่อเนื่องที่นำคุณไปสู่เป้าหมาย หรือความจริงที่ว่ากำลังเสริมถูกส่งเข้ามาอย่างต่อเนื่องเพื่อป้องกันไม่ให้คุณเคลียร์แผนที่ของศัตรูได้

ทั้งหมดนี้ให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าเกมกำลังทำสิ่งที่ดีที่สุดในสิ่งที่ไม่ได้ตั้งใจจะทำ มันค่อนข้างชัดเจนจากข้อเท็จจริงที่ว่า ในหลาย ๆ กรณี ถ้าคุณตาย คุณก็แค่เริ่มภารกิจใหม่ทั้งหมดใหม่ โดยใช้อุปกรณ์อะไรก็ได้ที่คุณเก็บสะสมมาได้ตลอดทาง

ระดับหนึ่งเพียงแค่กระโดดร่มขึ้นตรงๆ คุณจะกลับเข้าสู่การต่อสู้เมื่อคุณตายเหมือนได้เกิดใหม่ใน Warzone มันไม่รู้สึกเหมือนเป็นประสบการณ์ผู้เล่นคนเดียวที่แท้จริง แต่เหมือนเป็นความประทับใจที่พอควรของการที่ปูด้วยหินเข้าด้วยกันจากส่วนประกอบของผู้เล่นหลายคน

แนะนำ Deathgorge

มีเบาะแสเกี่ยวกับแคมเปญ Call of Duty แบบดั้งเดิมในเวลาประมาณหกชั่วโมงในการแข่งขัน ตัวอย่างเช่นภารกิจหนึ่งบนเครื่องบินเป็นเครื่องหมายการค้าของนิทรรศการ COD ที่สามารถเล่นได้ แต่ภารกิจส่วนใหญ่ให้ความรู้สึกประกอบกันแทนที่จะสร้างขึ้นมา และมีความแปรผันของพื้นผิวน้อยมากสำหรับภารกิจเหล่านั้น

เรียบเรียงโดย gclub

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *