Robocop: Rogue City สะท้อนถึงคุณสมบัติของตัวเอก มันถูกสร้างขึ้นมาอย่างดีและแข็งแกร่ง มีข้อบกพร่องเล็กน้อย และสามารถจุดชนวนการระเบิดได้ ทว่ามันยังมีกลไกในการออกแบบ บทสนทนาที่ช้าและพล่าน และจำกัดในรูปแบบของการโต้ตอบ สั้นๆ เกี่ยวกับการออกแบบภารกิจที่น่าติดตามและการเสียดสีที่เสียดสีอย่างมาก ภาพยนตร์ที่ดีที่สุดของ Detroit ต้องการการสำรองข้อมูลที่ดีกว่าเพื่อทำให้การผจญภัยที่ดึงออกมามีชีวิตชีวานี้

Robocop: Rogue City บทสรุปเกี่ยวกับการออกแบบภารกิจที่น่าดึงดูดและการเสียดสีที่หนักแน่น

Robocop: Rogue City

หากมีเอฟเฟกต์เสียงหนึ่งที่จะดังก้องในสมองของคุณหลังจากเล่นRobocop: Rogue City นั่นก็คือเสียงฝีเท้ารองเท้าโลหะที่ดังกึกก้อง นั่นเป็นเพราะพวกเขาเล็ดลอดออกมาจาก Robocopเองแน่นอนไปทุกที่ที่คุณไป แต่ยังเป็นเพราะพวกเขากำหนดจังหวะให้กับภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัยมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ที่แข็งแกร่ง แต่ช้าและน่าเบื่อ

เมื่อคุณไม่ได้สังหารฝูงชน คุณใช้เวลาส่วนใหญ่ใน Rogue City เพียงจับกลุ่มกันเป็นกลุ่มก้อน รวมตัวกันเป็นกลุ่มก้อนที่นั่นเพื่อสแกนบางสิ่งบางอย่าง รวมตัวกันที่นี่เพื่อหยิบบางสิ่งบางอย่างขึ้นมา ฝีเท้ากำลังก้าวกระโดดในความหมายที่แท้จริง คุณสามารถดูได้ว่านักพัฒนา Teyon กำลังทำอะไรอยู่

แทนที่จะเป็นเกม Robocop สไตล์อาร์เคดสุดคลาสสิก นี่เป็นความพยายามที่จะนำเสนอแนวคิดโดยวาดภาพที่สมบูรณ์ของงานตำรวจของ Robo และผู้ช่วยของเขา ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเครื่องจักรในบริเวณนี้ ในสถานีตำรวจระหว่างภารกิจ คุณจึงหยุดเพื่อช่วยเหลือเพื่อนร่วมงาน และเมื่อคุณออกไปตามท้องถนนก็มีโอกาสที่จะจัดการกับประชาชนทั่วไปและความผิดทางอาญาต่างๆก่อนที่จะทิ้งขยะ

บนกระดาษ มันไม่ใช่ความคิดที่ไม่ดี ไม่น้อยเพราะการวางวัตถุทู่ที่เป็นโรโบคอปให้อยู่ในสถานการณ์ที่ไม่สำคัญหรือละเอียดอ่อนชี้ให้เห็นถึงเส้นเลือดแห่งอารมณ์ขัน แต่ต่างจากวิธีการพูด Midnight Suns ของ Marvel เล่นกับความไม่ลงรอยกันระหว่างแอ็คชั่นที่มีพลังพิเศษและความกังวลทางโลก Rogue City เองก็หนักเกินไปที่จะรวบรวมกลเม็ดเด็ดพรายที่จำเป็น

มันไม่ได้ช่วยให้เกมถูกจำกัดด้วยมูลค่าการผลิตที่ค่อนข้างต่ำสำหรับชื่อเรื่องในขอบเขตของมัน ซึ่งประกอบด้วยสถานที่ขนาดใหญ่หลายแห่ง นักแสดงที่พูดจากว้างขวาง และเวลาดำเนินการประมาณ 20 ชั่วโมง ในภาพนิ่ง ภาพหน้าจอจะดูเหมือนเป็นส่วนหนึ่ง

แนะนำ Hot Wheels Unleashed 2

ความท้าทายจะรุนแรงขึ้นในระยะต่อๆ ไป แต่ไม่ค่อยซับซ้อนหรือจินตนาการมากนัก และการต่อสู้ก็ไม่เคยมีอุปสรรคใดๆ เลย แม้ว่าจะมีเสียงฮือฮามากมายก็ตาม การที่ศัตรูตกลงมาจากระเบียงอย่างน่าทึ่งเมื่อถูกยิงเป็นสัมผัสที่ดีและหัวพังค์ก็ระเบิดด้วยอนุภาคสีแดง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เรียบเรียงโดย gclub

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *