Shadow Gambit: The Cursed Crew เป็นเกมแรกของ Mimimi Games ที่ให้ผู้เล่นมีศูนย์กลางภารกิจในรูปแบบของเรือ “The Red Marley” ที่นี่ผู้เล่นสามารถเข้ารับการฝึกฝน พยายามท้าทาย โต้ตอบกับเรือ/ลูกเรือ ชุบชีวิตคนตาย เพื่อนร่วมทีมที่กลับมาที่ The Red Marley ในสภาพกระดกหรือตาย และเลือกสถานที่สำหรับการผจญภัยครั้งต่อไปผ่านตารางแผนที่ของกัปตัน

Shadow Gambit  เกมวางแผนลอบเร้นที่สนุกสุดโหด

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Shadow Gambit

Shadow Gambitจะดีที่สุดเมื่อคุณทำการตัดสินใจที่เสี่ยงที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการระเบิดศพออกจากปืนใหญ่เพื่อเอาชนะศัตรูที่ไม่สงสัย การกระพริบตาข้ามแผนที่เพื่อโจมตีจากด้านบน หรือการให้มือปืนของคุณจัดการยามที่น่ารำคาญเป็นพิเศษซึ่งเก่งเกินไปกับงานของเขาเล็กน้อย

ในระหว่างภารกิจ คุณสามารถควบคุมเพื่อนร่วมทีมเป็นรายบุคคลหรือเคลื่อนย้ายพวกเขาเป็นกลุ่ม ขนาดปาร์ตี้จำกัดไว้สูงสุด 3 ระดับต่อการออกนอกบ้าน และ Shadow Gambit: The Cursed Crewคอยสนับสนุนให้คุณทดสอบการรับสมัครใหม่แต่ละคนได้เป็นอย่างดี

ยังมีบางอย่างที่คุณจะทิ้งไปอย่างรวดเร็ว ตัวอย่างเช่น Gaëlle the Cannoness ไม่ได้ช่วยอะไรฉันเลย เนื่องจากบ่อยครั้งที่ฉันพบว่าทักษะของเธอในการยิงศพใส่ศัตรูหรือส่งลูกเรือคนอื่นๆ ไปยังพื้นที่ห่างไกลนั้นมีสถานการณ์ที่มากเกินไปจนไม่น่าไว้วางใจ

การวางแผนแนวทางของคุณในShadow Gambit นั้นเป็นเรื่องของตัวมันเอง กล้องไอโซเมตริกช่วยให้คุณเห็นแผนที่จากด้านบน พร้อมตัวเลือกในการตรวจสอบโคนการมองเห็นของศัตรูแต่ละตัวไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหนก็ตาม

การดูว่าพวกเขากำลังมองไปในทิศทางใดขณะลาดตระเวนจะเป็นประโยชน์ แต่คุณสามารถตรวจสอบกรวยการมองเห็นได้ครั้งละหนึ่งกรวยเท่านั้น นี่หมายถึงการเรียนรู้วิธีหลีกเลี่ยงการถูกตรวจจับ หรือวิธีใช้ความสามารถของลูกเรือเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจและแยกศัตรูออกจากกัน ต้องใช้การฝึกฝนอย่างมาก

ภารกิจต่าง ๆ แบ่งปันแผนที่กับภารกิจอื่น ๆ แต่ด้วยตำแหน่งของศัตรูที่มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยทั่วทั้งกระดาน คุณไม่มีทางรู้ได้เลยว่าคุณจะอยู่ไปเพื่ออะไรจนกว่าคุณจะสร้างท่าเรือ สิ่งนี้ทำให้การทดลองเลือกลูกเรือทำได้ยากขึ้น

และทำให้กลับมาที่กลยุทธ์หลักเสมอ นั่นคือเพื่อนร่วมทีมคนหนึ่งเพื่อช่วยซ่อนตัวและเบี่ยงเบนความสนใจ และอีกสองคนถูกส่งเข้ามาในฐานะเครื่องจักรสังหาร แม้ว่าหลังจากพัฒนาแนวทางที่ยืดหยุ่นซึ่งสามารถนำไปใช้กับสถานการณ์ส่วนใหญ่แล้ว

แนะนำ Gord

แต่บางสิ่งเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมที่รีไซเคิลกลับรู้สึกล้าสมัยในที่สุด มีหลายครั้งเท่านั้นที่สามารถเหยียบกระดานเดิมๆ ก่อนที่เกาะต่างๆ จะคุ้นเคยจนเกินไป บ้างก็เผชิญหน้ากันหลายครั้ง ในขณะที่เกาะอื่นๆ ก็ถูกทิ้งร้างเร็วเกินไป

เรียบเรียงโดย gclub

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *