Tales to Amaze เป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในมุมมอง เป็นการยากที่จะกล่าวเกินจริงว่าชุดแบบสแตนด์อโลนนี้จะมีอิทธิพลเพียงใดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีใครเทียบได้ การเปิดตัวครั้งนี้จะแปลงทุกอย่างที่ Unmatchedจากความขัดแย้งแบบตัวต่อตัวให้กลายเป็นการต่อสู้แบบบอสที่ร่วมมือกันอย่างครบครัน มันมีตัวละครมากขึ้นและบรรยากาศที่แข็งแกร่งกว่าสิ่งใด ๆ ที่ปล่อยออกมาสำหรับเกม

Tales to Amaze การผจญภัยที่ไม่มีใครเทียบได้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Tales to Amaze

Restoration Games สามารถส่งอีเมลเข้ามาได้ วิธีที่ง่ายที่สุดในการใช้งานUnmatched แบบร่วมมือกัน คือการรวมบอสที่ควบคุมโดย AI เข้ากับสำรับพฤติกรรม ตามแนวคิดแล้ว แอปพลิเคชั่นที่มีประสิทธิภาพของKingdom Death: MonsterหรือAeon Trespass: Odyssey

การผจญภัยที่ไม่มี ใครเทียบได้: Tales to Amazeดึงออกมาเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่กว่า แทนที่จะทะเลาะวิวาทกันตรงๆ ในลักษณะที่ขัดแย้งกับโครงสร้างการแข่งขันที่มีอยู่ กลับสนับสนุนการต่อสู้แบบร่วมมือด้วยการเล่นตามสถานการณ์

สิ่งนี้มีความสำคัญเพราะมันเป็นแรงผลักดันให้ศัตรูกระทำการและจัดการกระดาน ศัตรูยังคงโจมตี ที่จริงแล้วพฤติกรรมของ AI นั้นเรียบง่ายและตรงไปตรงมา เมื่อศัตรูเปิดใช้งาน พวกมันจะเคลื่อนที่ไปหาฮีโร่ที่อยู่ใกล้ที่สุดแล้วปล่อยศอกลง คุณสามารถเลือกการ์ดป้องกัน จากนั้นจั่วการ์ดใบบนสุดของเด็คของผู้ร้าย และแก้ไขการแข่งขันเหมือนกับการรุกราน แบบ Unmatched ปกติ

ความผันแปรที่นี่สร้างความแตกต่างทั้งหมด การ์ดศัตรูแต่ละใบมีการกระทำที่เร้าใจ โดยมีทริกเกอร์การต่อสู้แบบมาตรฐาน “ระหว่าง” หรือ “หลัง” ที่เราเคยเห็นในการ์ดนักสู้ในอดีต นี่คือวิธีที่ศัตรูเคลื่อนที่โดยไม่คาดคิดหรือโต้ตอบกับวัตถุประสงค์ของสถานการณ์

จังหวะจะเพิ่มขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป ขณะที่ผู้ร้ายดันเป้าหมายเฉพาะของตนซึ่งทำหน้าที่เป็นตัวจับเวลาของเกม แต่ละสถานการณ์เชื่อมโยงกับผู้ร้ายและแผนที่โดยเฉพาะ เนื่องจากสิ่งเหล่านี้ไม่สามารถใช้แทนกันได้ สิ่งที่น่าสนใจมากเกี่ยวกับระบบนี้คือมันต้องการเพียงแค่สะกิดเข้าสู่กระบวนการกฎที่ไม่ตรงกัน มาตรฐานเท่านั้น

สำรับความคิดริเริ่มนั้นเรียบเนียน ประกอบด้วยการ์ดสำหรับฮีโร่และศัตรูที่เข้าร่วมแต่ละคน พวกเขาทั้งหมดสับเข้าด้วยกันแล้วพลิกการ์ด นี่คือตัวละครที่ทำหน้าที่ทันที โดยจบเทิร์นทั้งหมดก่อนที่จะจั่วการ์ดความคิดริเริ่มใบถัดไป นี่เป็นระบบที่ยอดเยี่ยม เป็นกลไกเดียวกับที่ใช้ในCosmic Frog และGorechosen มันสร้างความรู้สึกคาดเดาไม่ได้ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการเล่น

แนะนำ The Lost Caverns of Ixalan

ผลรวมของพฤติกรรมของศัตรูจากการ์ดความคิดริเริ่มและการต่อสู้ทำให้เกิดสนามรบที่มีชีวิตชีวา มันเป็นกิจกรรมที่ปกคลุมเมฆ AI ที่ค่อนข้างง่าย มีภาพลวงตาของปฏิกิริยาตอบสนองและความก้าวร้าว และได้รับการออกแบบมาอย่างดีเพื่อมอบประสบการณ์การทำงานร่วมกันที่เติมเต็มอย่างเหมาะสม

Credit : จีคลับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *