Ultros เป็นปลาหมึกยักษ์สีม่วงขนาดใหญ่ที่ปรากฏตัวเป็นระยะตลอดFinal Fantasy VIเพื่อพยายามยุติชีวิตของฮีโร่ในเกม การปรากฏตัวของเขาส่วนใหญ่มีไว้เพื่อบรรเทาความตลกขบขัน ในเกม เขาปรากฏตัวทั้งหมดห้าครั้ง สี่ครั้งใน World of Balance และการต่อสู้ครั้งสุดท้ายเมื่อใกล้จบเกม
Ultros การเดินทางหัวที่งดงามของเกม Metroidvania
* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *
Ultrosให้ความรู้สึกแบบนั้น หากคุณนำสิ่งหนึ่งไปจากรีวิวนี้ ปล่อยให้มันเป็นอย่างนั้น จำไม่ได้ว่าครั้งสุดท้ายที่เล่นเกมที่เข้าใจดีว่ามันคืออะไร ขณะเดียวกันก็ดูเหมือนจะไม่สนใจว่ามันจะรับรู้ได้อย่างไร Hotline Miami เป็นภาพยนตร์คลาสสิกเรื่องหนึ่งที่นึกถึงในตอนจบนี้
และไม่ใช่เพียงเพราะภาพที่โดดเด่นของ Ultrosคือผลงานของ Niklas Åkerblad หรือที่รู้จักในชื่อ El Huervo ผู้สร้างภาพหน้าปกสำหรับซีรีส์เกมยิงจากบนลงล่างสุดโหดของ Dennaton Ultros และ Hotline ไม่มีความแตกต่างกันมากไปกว่านี้ทั้งในด้านประเภทและเงื่อนไขของแนวคิด แต่ทั้งคู่ก็แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ต่อลูปการเล่นเกมหลักตั้งแต่ต้นจนจบ
พวกเขาส่งผู้เล่นเข้าสู่โลกของพวกเขาพร้อมกับกฎที่กำหนดไว้ล่วงหน้า มอบเครื่องมือให้พวกเขา จากนั้นถอยออกมาและดูทุกสิ่งที่เปิดเผย Ultrosเป็นเกม Metroidvania ที่มีแผนที่เชื่อมโยงกันและมีรั้วกั้นอยู่ที่จุดเชื่อมต่อเฉพาะ ซึ่งความสามารถที่เพิ่มขึ้นจะทำให้คุณเข้าถึงพื้นที่ที่ไม่สามารถเข้าถึงได้เมื่อเข้าถึงได้
บอส เหมือนกับที่กล่าวไว้ข้างต้น ปกป้องผู้ปกครองของโลกนี้ที่ชื่อชาแมน ในทางกลับกัน การต่อสู้กับบอสนั้นเป็นจังหวะที่เกี่ยวข้องกับการถอดรหัสรูปแบบการโจมตีที่มักจะอาศัยความสามารถเหล่านี้ ในขณะที่การเล่นแพลตฟอร์มที่เชี่ยวชาญจะเชื่อมโยงการต่อสู้กับบอสที่เฝ้าชาแมนแต่ละคนตามลำดับ
แต่สิ่งที่ Ultrosแตกต่างจากประเภทอื่นที่คล้ายคลึงกันนั้นอยู่ที่รายละเอียดปลีกย่อยของมัน มันทำสิ่งที่ดีทั้งหมดอย่างถูกต้อง ความสามารถของมันเรียบร้อย มีการควบคุมที่รัดกุม การออกแบบระดับที่มั่นคง และการต่อสู้ที่คุ้มค่า แต่ทุกอย่างก็ลดลงและไหลไปสู่ทุกสิ่งที่น่าพึงพอใจและมหัศจรรย์
Ultrosก็มีความง่ายที่จะทำให้เกิดบรรยากาศ อารมณ์ดีขึ้น และเมื่องานของฉันยากขึ้นอีกหน่อย ก็ยากที่จะอธิบายออกมาเป็นคำพูด Ultrosรู้สึกดีแม้ในช่วงเวลาที่น่าหงุดหงิดและบ้าคลั่งที่สุด ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ค่อยรู้สึกในวิดีโอเกมใด ๆ และไม่เคยรู้สึกในพื้นที่ Metroidvania อย่างแน่นอน
แนะนำ Go Mecha Ball
ด้วยเหตุนี้ Ultrosจึงนำเสนอ Journey, Flow และ The Unfinished Swan ที่คาดไม่ถึง ซึ่งเป็นเกมที่ต้องเผชิญหน้าในการแสดงออกและการสำรวจ และมีความมั่นใจและแน่วแน่ในสิ่งที่พวกเขาต้องการบรรลุ เกมที่เกิดขึ้นในโลงศพรกที่ตั้งอยู่ในอวกาศอาจจำเป็นต้องเป็นไปตามที่กล่าวมาทั้งหมด
สนใจคลิก ufa877