UNDER NIGHT IN-BIRTH II Sys:Celes จะได้เห็นคุณกลับไปสู่โลกที่มนุษย์ได้รับความเสียหายจาก ‘Hollow Night’ กลายเป็น -เกิด In-Births จะได้รับความสามารถในการควบคุมพลังที่เรียกว่า EXS และนั่นเป็นวิธีที่…นั่นคือวิธีที่พวกเขาต่อสู้ได้ดีมาก พูดตามตรงแล้วเราไม่เข้าใจเรื่องราวมากนัก นอกเหนือจากนี้และความจริงที่ว่ามีเด็กหญิงอายุ 500 ปีชื่อลินน์กำลังเคาะประตูอยู่ เราแค่ดีใจที่เราเข้าใจว่าชื่อสุดเพี้ยนของแฟรนไชส์นี้คืออะไร

UNDER NIGHT IN-BIRTH II Sys:Celes เป็นภาคต่อที่นำการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญมาสู่การต่อสู้หลักของซีรีส์

UNDER NIGHT IN-BIRTH II Sys:Celes

ในแง่ของการต่อสู้หลักที่นำเสนอในการกลับมาครั้งนี้ เรากำลังยึดติดกับระบบ GRD (Grind Grid) ที่ยอดเยี่ยมของเกม อธิบายให้เข้าใจง่ายที่สุดเท่าที่จะทำได้ GRD จะอยู่ตรงกลางด้านล่างของหน้าจอ และประกอบด้วยบล็อกหกบล็อกต่อนักสู้หนึ่งคน ในขณะที่คุณโจมตี ก้าวไปข้างหน้า และครองเศษเหล็กอย่างมีชั้นเชิง

คุณจะเติม GRD ด้านข้างของคุณโดยเล็งบล็อกให้ได้มากที่สุดเมื่อตัวจับเวลาการหมุนเล็กๆ ที่อยู่ตรงกลางเต็ม  ทำไมคุณถึงต้องกังวลกับการดูบล็อกเล็กๆ น้อยๆ โง่ๆ เต็มไปหมด แทนที่จะมุ่งความสนใจไปที่การเตะคู่ต่อสู้ของคุณอย่างแรงที่คางและหน้า? คุณได้รับโบนัสความเสียหาย

มันน่าสนใจยิ่งขึ้นไปอีก เมื่อคุณมี GRD ใน GRD ของคุณแล้ว คุณสามารถกดปุ่ม ‘B’ ค้างไว้เพื่อแลกเป็น EXS ซึ่งเป็นสิ่งที่ขับเคลื่อนแถบการเคลื่อนไหวพิเศษขนาดใหญ่ของคุณ การตัดสินใจว่าเมื่อใดควรรอรับ Vorpal boost เมื่อใดควรแลก EXS บางส่วน และอื่นๆ นั่นคือสิ่งที่เป็นทั้งหมด

และนี่คือการแบ่งชั้นในเกมต่อสู้ที่อย่างอื่นควรจะง่ายพอสำหรับแฟน ๆ ของเกมแนวนี้ อย่างรวดเร็ว. หากคุณรู้วิธี Hadouken หรือ Spinning Bird Kick คุณจะรู้วิธีใช้พลังของตัวละครส่วนใหญ่ตั้งแต่เริ่มต้น ซึ่งทำให้คำแนะนำนี้เป็นเรื่องง่ายสำหรับผู้ที่อยากรู้อยากเห็น

การแข่งขันชักเย่อที่สมดุลอย่างสวยงามที่นำเสนอโดยระบบ GRD ถือเป็นหัวใจสำคัญของความพิเศษของ Under Night ซึ่งเป็นรูปแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและมีประสิทธิภาพอย่างยิ่ง มันทำให้ซีรีส์นี้รู้สึกถึงความเร่งด่วน  ต้องใช้กลวิธีและกลยุทธ์ตลอดเวลา ทำให้เกิดอาการคันการต่อสู้แบบ 2 มิติที่ลึกซึ้ง

ในส่วนที่เกี่ยวกับการต่อสู้ การเปลี่ยนแปลงในส่วนที่สองจะรวมถึง GRD Vorpal รูปแบบ ‘Celestial’ แบบใหม่ ซึ่งจะเริ่มทำงานเมื่อคุณผ่านบล็อกเต็มหกบล็อกใน Grind Grid เราใช้เวลาเล่นมาพอสมควรแล้ว และเราคิดว่าใครก็ตามที่กังวลเกี่ยวกับรูปแบบใหม่ที่เป็น OP ก็สามารถผ่อนคลายได้

นอกเหนือจากการเพิ่มการโจมตีรูปแบบใหม่นี้แล้ว ยังมีกลไกการหลบหลีก/การหมุนแบบใหม่ที่เรียกว่า ‘Creeping Edge’ ที่ให้คุณกลิ้งผ่านการโจมตีที่เข้ามาโดยไม่มีความเสียหายเป็นศูนย์ แต่จะสูญเสีย GRD ของคุณไป ตามที่คาดไว้จากเกมที่นำเสนออย่างไม่มีที่ติ

Credit ufabet

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *