การต่อสู้ของ ฮีโร่ Violet

Solo Fights:รักษาระยะห่างของคุณเมื่อต่อสู้ตัวต่อตัว Tactical Fire ของ Violet ช่วยให้เธอมีพื้นที่มากมายสำหรับคุณในการสร้างความเสียหาย ใช้ Fire in the Hole หากพวกเขาพยายามที่จะหลบหนีทำให้พวกเขาช้าลง Concussive Rounds ทำงานเป็นการโจมตีครั้งที่สองที่ดีหากเป้าหมายไปถึงขอบระยะของคุณ การต่อสู้ของ ฮีโร่ Violet

การต่อสู้แบบทีม : ไวโอเล็ตควรใช้ Tactical Fire ของเธออย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะอย่างยิ่งในแนวของศัตรูเพื่อที่จะทำร้ายทั้งกลุ่ม การวางตำแหน่งที่เหมาะสมสามารถให้ Violet ตีเส้นหลังได้โดยการยิงทะลุไปด้านหน้า ด้วยวิธีนี้เธอสามารถลอบสังหารเป้าหมายที่มีมูลค่าสูงได้โดยไม่ต้องก้าวเข้าไปในระยะของพวกมัน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

การต่อสู้ของ ฮีโร่ Violet  สามารถลอบสังหารเป้าหมาย

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

การต่อสู้ของ ฮีโร่ Violet

การหลบหนีจากการต่อสู้:หากคุณต้องหลบหนีให้ใช้ Fire in the Hole เพื่อทำให้ศัตรูช้าลงและ Tactical Fire ของคุณจะกลิ้งออกไปในระยะที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น Tactical Fire มีประโยชน์อย่างยิ่งหากคู่ต่อสู้เข้าใกล้เนื่องจากจะช่วยเพิ่มความเร็วในกรณีนี้

ความสามารถ Reload – Passive -การโจมตีปกติจะลดคูลดาวน์ของ Tactical Fire ลง 0.5 วินาทีเมื่อโดนฮีโร่ศัตรู ติดตามการโจมตีปกติเมื่อจัดการกับศัตรูในระยะใกล้เพื่อใช้ Tactical Fire ให้บ่อยที่สุด

Tactical Fire – Violet พุ่งไปข้างหน้าเพิ่มการโจมตีปกติครั้งต่อไปของเธอและสร้างความเสียหายทางกายภาพ 275/305/335/365/395/425 (+1.0 AD) ˀแก่ศัตรูเป็นเส้นตรง การโจมตีปกติที่ตามมาภายในช่วงเวลาสั้น ๆ จะยังคงรักษาระยะของการโจมตีปกติที่ได้รับการปรับปรุง Tactical Fire ยังให้โบนัสความเร็วในการเคลื่อนที่ 50% ซึ่งจะลดลงใน 2 วินาทีหากมีฮีโร่ศัตรูอยู่ใกล้ ๆ หลังจากที่กลิ้งไปมา

Tactical Fire เป็นความสามารถในการสร้างความเสียหายหลักของคุณเนื่องจากมันช่วยให้คุณหลบหลีกในตำแหน่งที่ได้เปรียบเพื่อเริ่มการโจมตีปกติที่เสริมพลัง เมื่ออัพเกรดเต็มที่ความสามารถนี้สามารถกำจัดส่วนใหญ่ออกจากพลังชีวิตของศัตรูได้

คุณยังสามารถใช้ Tactical Fire เพื่อหลบหลีกศัตรูได้อีกด้วย ก่อนที่จะใช้การโจมตีปกติที่เพิ่มขึ้นของเธอไวโอเล็ตจะหมุนไปตามทิศทางที่ระบุ Fire in the Hole – Violet ขว้างระเบิดสร้างความเสียหายกายภาพ 250/280/310/340/370/400 (+1.0 AD) ให้กับศัตรูที่อยู่ในระยะและลดความเร็วในการเคลื่อนที่ลง 90% เป็นเวลา 1 วินาที

การอัพเลเวลความสามารถนี้อย่างเต็มที่จะไม่สร้างความเสียหายอย่างมีนัยสำคัญ อย่างไรก็ตาม Fire in the Hole ยังคงมีประโยชน์อย่างมากในการกำจัดฝ่ายตรงข้ามที่วางแผนจะวิ่งหนี ทำให้เป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์ถัดจาก Tactical Fire หรือ Concussive Rounds

รอบหวั่นไหว -สีม่วงไฟรอบสนั่นหวั่นไหวที่ศัตรูที่อยู่ใกล้สร้าง 400/550/700 (1.5 AD) ความเสียหายทางกายภาพ คุณสามารถจับคู่ Tactical Fire และ Concussive Rounds ได้อย่างดีเยี่ยมในการต่อสู้สร้างความเสียหายโดยรวมได้มากขึ้น ความสามารถนี้มีประโยชน์อย่างยิ่งเมื่อคุณต้องการกำจัดศัตรู สร้างความเสียหายกายภาพเพิ่มเติมเท่ากับ 10% ของ HP ที่เสียไปโดยเป้าหมาย

แนะนำ : ฮีโร่ Violet ไวโอเล็ต

 Credit : แทงบอล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *