Lords of Ragnarok  คือ Adam Kwapiński ย้ำ อีกครั้งกับLords of Hellas ที่ทำให้มึนงงคนก่อนหน้าของเขา เกมต้นฉบับนั้นทำให้กางเกงของฉันปลิวตั้งแต่เทิร์นแรก ยังไม่ยอมแพ้จริงๆ ฉันยังคงคิดว่ามันเป็นเกมการควบคุมพื้นที่ที่สร้างสรรค์และน่าตื่นเต้นที่สุดเกมหนึ่งในยุคปัจจุบัน

Lords of Ragnarok  เกมกระดานเชิงกลยุทธ์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Lords of Ragnarok

Lords of Ragnarokมากขึ้น มันมีเกล็ดเล็กๆ น้อยๆ ที่น่ารักของHellasเช่น เส้นทางสู่ชัยชนะที่หลากหลาย ระบบย่อยที่น่าสนใจ เช่น การต่อสู้กับสัตว์ร้ายในตำนาน การโต้ตอบของผู้เล่นที่โหดเหี้ยม และกลไกแอคชั่นหลักที่แข็งแกร่งมากซึ่งล้อมรอบจังหวะของการสลับระหว่างแอคชั่นพิเศษที่ทรงพลังและการสร้าง อนุสาวรีย์ 3 มิติ

มันยังปรับองค์ประกอบก่อนหน้าจำนวนมากให้เรียบเพื่อให้ได้มุมที่ละเอียด การกระทำแย่งชิงซึ่งเป็นกลไกที่ช่วยให้คุณควบคุมดินแดนได้โดยใช้เพียงฮีโร่ของคุณไม่ใช่กองทัพ มีประโยชน์มากกว่าและสัมผัสได้น้อยกว่าในการเล่น การล่าสัตว์ประหลาดนั้นยากยิ่งกว่า

เพราะคุณไม่สามารถโฉบเข้าไปโจมตี Cerberus หรือ Draugr และขโมยความสำเร็จเป็นครั้งสุดท้ายได้ ร่างพรนั้นตรงไปตรงมากว่าแม้ว่าจะไม่น่าสนใจก็ตาม แร็กนาร็อคมีโหมดโซโลที่แข็งแกร่งกว่ามาก แผนที่มีข้อจำกัดน้อยลงและคอขวดน้อยลง

เนื่องจากคุณสามารถเคลื่อนที่ข้ามครึ่งแผนที่ได้ในพริบตาด้วยหน่วยเรือใหม่ มันให้ความรู้สึกถึงสไตล์การควบคุมพื้นที่แบบดั้งเดิมน้อยลงด้วยด้านหน้าและเส้นขอบที่จัดตั้งขึ้น และแทนที่จะเป็นความบิดเบี้ยวของอินเตอร์สเตตที่เชื่อมต่อกันมากขึ้น ซึ่งคุณสามารถใช้ช่องทางเดินรถร่วมกันได้ตลอดเวลา

การที่แบบล้อหมุนฟรีนี้บ่อนทำลายหลักการสำคัญของการควบคุมพื้นที่ เข้าถึงได้เกือบทุกแห่งและไม่มีอะไรปลอดภัย ดังนั้น แทบจะไม่มีอะไรคุ้มที่จะลงทุนหรือพยายามถือครอง ที่แย่ไปกว่านั้น การป้องกันดินแดนนั้นยากขึ้นเนื่องจากจำนวนยูนิตบนกระดานน้อยกว่า

แทนที่จะเป็นทหารพลาสติกแต่ละคนที่เป็นตัวแทนของกองทัพของคุณ ตอนนี้เรามีตัวเลขที่ใหญ่ขึ้นพร้อมหน้าปัดเสริมความแข็งแกร่งที่ฐาน ราวกับว่า Awaken Realms ขายวิญญาณของพวกเขาให้กับ Wizkids และในทางกลับกันก็ได้รับของขวัญจากระบบClix ไม่ใช่ทุกข้อตกลงของ Faustian ที่เป็นผู้ชนะ

ดังนั้น แม้ว่าความแข็งแกร่งโดยรวมของคุณอาจค่อนข้างใกล้เคียงกันในแง่ของสถานะของกระดาน คุณจะมีกองทัพน้อยกว่าบนกระดาน และพื้นที่ที่คุณจะครอบคลุมได้น้อยลง เป็นเรื่องแปลก เพราะเมื่อรวมเข้ากับความสะดวกในการเคลื่อนที่ทางทะเลแล้ว มันเป็นเรื่องยากมากที่จะรักษาเป้าหมายในการควบคุมดินแดนที่ใหญ่กว่าสามแห่ง

แนะนำ Star Trek: Away Missions

Lords of Hellasถูกกำหนดโดยความสามารถของผู้เล่นในการลัดวงจรตอนจบและผลักดันจุดไคลแม็กซ์ สิ่งนี้สามารถทำได้โดยการสร้างอนุสาวรีย์ซ้ำแล้วซ้ำอีกและเรียกใช้เงื่อนไขตอนจบนั้น Ragnarokพยายามที่จะแก้ไขปัญหาที่รับรู้นี้โดยการลบตัวเลือก Kwapiński ดูเหมือนจะสูญเสียความไว้วางใจในผู้เล่นของเขา มันเป็นความผิดพลาดที่รุนแรง

เรียบเรียงโดย gclub

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *