Star Trek: Away Missions จะเล่นในเก้าสิบนาทีอย่างรวดเร็วระหว่างผู้เล่นสองคนตามที่คุณเห็นเพื่อทำภารกิจให้สำเร็จและกำจัดศัตรูของคุณ ตั้งเฟสเซอร์ของคุณเพื่อฆ่า! ตามคำแนะนำจาก Warhammer Underworlds ทีมเยือนแต่ละทีมมาพร้อมกับการ์ดสถานะและการ์ดดังกล่าวที่คุณต้องเล่นเกมและสามารถเล่นได้ทั้งหมดทันทีนอกฉาก ดังนั้นสิ่งที่คุณต้องทำคือเลือกทีมเยือนที่คุณชื่นชอบ เปิดช่องและคุณพร้อมที่จะไป

Star Trek: Away Missions เกมกระดานขนาดจิ๋วใหม่ของเกมเพลย์แบบเล่นสองคน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Star Trek: Away Missions

ทีมเยือนแต่ละทีมจะมีจุดแข็งและจุดอ่อนของตัวเองซึ่งคุณจะต้องเชี่ยวชาญหากคุณต้องการคว้าชัยชนะ คุณจะทราบด้วยว่าเกมนี้มาพร้อมกับโฮสต์ของจิ๋วที่ยอดเยี่ยมมากมาย! ของจิ๋วสำหรับทีมเยือนมีขนาดประมาณ 40/45 มม. และน่าจะสนุกกับการระบายสีมาก นอกจากแกนหลักของภารกิจเยือนแล้ว คุณยังสามารถขยายประสบการณ์ของคุณกับเกมด้วยการเล่นเป็นคลิงออนหรือโรมูลัน! จะมีการเปิดตัวสองชุดที่ให้คุณไปในทิศทางที่แตกต่างกันและอาจเล่นกับกลยุทธ์ใหม่ ๆ

ผู้เล่นยัง คงผลัดกันดำเนินการ แม้ว่าเราจะเริ่มเห็นความแตกต่างอย่างหนักจากUnderworlds แทนที่จะทำการกระทำเดียว คุณเลือกตัวละครและทำสองอย่าง สิ่งนี้จะเพิ่มปริมาณที่มีอยู่ในเกมเป็นสองเท่าเมื่อเทียบกับรุ่นก่อน เศรษฐกิจที่ได้รับการปรับปรุงนี้มีความจำเป็นเนื่องจากภารกิจจำนวนมากที่เพิ่มขึ้นต้องใช้ความพยายามและเวลา

การตั้งค่าทั้งหมดนี้จำเป็นเพื่อให้เราได้รับสิ่งที่ดี โดยที่Away Missionsพาเราไปที่Underworlds ความแตกต่างอย่างสิ้นเชิงที่สุดคือเศรษฐกิจแบบการกระทำ เมื่อหน้าแดงครั้งแรก คุณจะรู้สึกราวกับว่าคุณมีโอกาสมากขึ้น และเกมเกือบจะหลวมเมื่อเปรียบเทียบกัน

ผลลัพธ์ที่ได้นั้นดูแปลกตรงที่ว่ามันให้ความรู้สึกที่แตกต่างจากรุ่นเดียวกัน แต่ก็ยังรักษาสมดุลในรูปแบบการเล่นที่คล้ายคลึงกัน มันสร้างบรรยากาศแห่งความสุขอย่างแท้จริงของประสบการณ์อันแน่นแฟ้นที่ทุกการกระทำมีความสำคัญสูงสุด

แต่การใช้ความสามารถ ไอเท็ม และการ์ดสนับสนุนช่วยเปิดเกมในรูปแบบที่กระตุ้นอารมณ์ดราม่าและความรู้สึกอิสระ มันรักษาความสมดุลที่ไม่มีในเกมอื่น ๆ มากมาย แนวทางที่ทำให้เกมไม่เหมาะสำหรับการแข่งขันเท่านั้น แต่ยังสำหรับการเล่นทั่วไปด้วย

แนะนำ Keys from the Golden Vault

หนึ่งในความแตกต่างของเกมนี้คือมันอยู่ในตำแหน่งที่ตอบสนองอย่างมากสำหรับผู้เล่นทั่วไปเหล่านั้น ของจิ๋วไม่ว่าคุณจะนึกถึงมัน ไม่จำเป็นต้องถูกตัดออกจากสปรูว์และสร้างขึ้น ที่สำคัญกว่านั้น ในขณะที่ยังมีการสร้างเด็คที่จำเป็นก่อนเล่น พูลการ์ดโดยรวมจะไม่มีทางถึงขั้นวิกลจริตแบบWarhammer Underworlds

เรียบเรียงโดย gclub

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *