เป็นเวลากว่าหกปีแล้ว เปิดตัวครั้งแรก และแม้ว่า Persona 6จะยังไม่เกิดขึ้นจริง แต่ก็ไม่มีทางหยุดผู้พัฒนา Atlus จากการผลักดันรายการภาคแยกใหม่ที่มีความเกี่ยวข้องกับชื่อหลักที่ห้าต่อไป มีโปรแกรมรวบรวมข้อมูลดันเจี้ยนPersona Q2: New Cinema Labyrinth, ชื่อ MusouPersona 5 Strikers และแม้แต่Persona 5: Dancing in Starlight ซึ่งตรงกับที่คิดไว้ และเกมใหม่ Persona 5 Tactica ยังคงกระแสนี้ด้วยการนำธีมและนักแสดงของPersona 5มาเป็นประเภทใหม่สำหรับแฟรนไชส์ ​​นั่นคือ RPG แบบยุทธวิธี

Persona 5 Tactica  ภาคแยกทางยุทธวิธีที่มีเสน่ห์และน่าดึงดูด

Persona 5 Tactica

เป็นประโยชน์อย่างยิ่งที่ Persona 5 Tacticaค่อนข้างเสรีนิยมโดยมีป้ายบอกทาง และการเล่าเรื่องไม่ได้ขึ้นอยู่กับเรื่องราวของ Persona 5 มากนัก การทำความเข้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ใช่เรื่องเสียหาย แต่ก็ไม่จำเป็นทั้งหมด สิ่งสำคัญที่ควรทราบก็คือ Persona 5 Tacticaเห็นได้ชัดว่าเกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์สำคัญๆ ของ Persona 5

เช่น Phantom Thieves ได้รับการประกอบอย่างสมบูรณ์แล้ว แม้ว่า Royal’s Violet จะถูกผลักไสให้อยู่ใน DLC แต่รายละเอียดทั้งหมดจะกล่าวถึงในเนื้อหาที่ต่อเนื่อง วารสารที่อัปเดตหากคุณไม่คุ้นเคยหรือเป็นเวลาหนึ่งนาทีแล้วนับตั้งแต่คุณได้เจาะลึกถึงความซับซ้อนของต้นฉบับ

เวอร์ชันสั้นคือในขณะที่กำลังนั่งชิลล์อยู่ที่ร้านกาแฟยอดนิยมของ Persona 5 อย่าง Leblanc พวก Phantom Thieves ก็ถูกดึงเข้าไปในโลกที่มีลักษณะคล้ายกับ Metaverse และ Palaces ที่พวกเขาคุ้นเคย รวมถึงชุดต่อสู้และ Personas รวมอยู่ด้วย

ด้วยบางส่วน ความแตกต่างที่สำคัญในรูปแบบของกบฏลึกลับ Erina และเธอ และกองกำลังกบฏกบฏ รวมถึงความจริงที่ว่าโดยพื้นฐานแล้วไม่มีอะไรสอดคล้องกับการที่ Palaces ปรากฏก่อนหน้านี้ กล่าวอีกนัยหนึ่ง มีความสัมพันธ์อย่างชัดเจนระหว่างดันเจี้ยนที่ผู้เล่นสำรวจก่อนหน้านี้กับสิ่งที่เกิดขึ้นใน Persona 5 Tacticaแต่ความเชื่อมโยงทั้งหมดนั้นเป็นหนึ่งในความลึกลับหลักของเกม

แม้ว่าจุดสำคัญของเรื่องราวจะเป็นสไตล์ Persona สุดคลาสสิก แต่ก็อาจต้องใช้เวลาสักหน่อยในการเข้าใจ แต่รูปแบบการเล่นแบบกลไกนั้นตรงไปตรงมามาก การสลับฉากสั้นๆ ในที่ซ่อนในที่สุดก็จบลงด้วยการที่ผู้เล่นมุ่งหน้าไปต่อสู้ในแผนที่จำนวนหนึ่งพร้อมกับศัตรูประเภทต่างๆ ที่ค่อนข้างน้อยในนามของการกบฏต่อเผด็จการเผด็จการที่ดูแล “อาณาจักร” เหล่านี้ตามที่เรียกกัน

แนะนำ Modern Warfare 3

ตัวแผนที่ไม่ได้กว้างใหญ่มากนัก แต่ก็ไม่ได้รู้สึกอึดอัดเช่นกัน แม้ว่าแต่ละองค์ประกอบมักจะมีขอบเขตจำกัด เช่น จำนวนศัตรู จำนวนตัวละครที่คุณควบคุม การกระทำต่อรอบ การวางตำแหน่งโดยทั่วไป มันเป็นวิธีที่ทำให้แต่ละองค์ประกอบซับซ้อนซึ่งกันและกันซึ่งทำให้การต่อสู้ร้องเพลงได้

สนใจคลิก แทงบอลออนไลน์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *